Tìm thấy 94 kết quả với từ khóa “

sản xuất ô tô

Thaco nâng cao tự động hóa trong sản xuất

Thaco nâng cao tự động hóa trong sản xuất

Trước yêu cầu hội nhập khu vực và tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, tự động hóa đang trở thành xu thế tất yếu trên toàn cầu và là vấn đề quyết định năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp.

Báo quốc tế: 'Đếm ngược' chờ VinFast

Báo quốc tế: 'Đếm ngược' chờ VinFast

Ngay sau những hình ảnh đầu tiên về ngoại thất của VinFast được công bố, đã có hàng nghìn lượt tin bài bằng các thứ tiếng Anh, Pháp, Ý, Đức, Hoa, Nhật, Nga… đưa tin về hãng xe đầu tiên của Việt Nam, chưa bao giờ một thương hiệu Việt lại có sức “khuấy động” và trở thành một “hiện tượng” của truyền thông quốc tế như VinFast.

16.500 xe Mazda đến tay khách hàng trong 6 tháng

16.500 xe Mazda đến tay khách hàng trong 6 tháng

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), 6 tháng đầu năm 2018, Thaco đã bán ra 16.500 xe Mazda, nâng tổng số xe Mazda đến tay khách hàng vượt mốc 100.000 xe kể từ khi được phân phối chính thức tại Việt Nam, trở thành thương hiệu ô tô Nhật Bản đứng thứ hai ở thị trường này về doanh số.

VinFast và chiến lược ngược dòng

VinFast và chiến lược ngược dòng

Với tiềm lực tài chính mạnh, VinFast chọn cách đi tắt đón đầu đầy khôn ngoan, nhìn vào khối lượng công việc được giải quyết trong 6 tháng qua, VinFast không chỉ nói được - làm được, mà còn làm rất tốt, là cơ sở để chúng ta để tin tưởng vào tương lai xe Việt.

VINFAST gây 'sốc' khi cam kết ra mắt 4 mẫu xe trong năm 2019

VINFAST gây 'sốc' khi cam kết ra mắt 4 mẫu xe trong năm 2019

Công bố 36 mẫu thiết kế xe cỡ nhỏ và xe điện với cam kết ra mắt vào cuối năm 2019 là cột mốc đánh dấu 6 tháng xuất hiện của “hiện tượng” VINFAST, gọi là hiện tượng bởi những gì VINFAST làm được cho đến thời điểm này đã vượt quá kỳ vọng của mọi người, kể cả những người lạc quan nhất.

Ngành ô tô Việt Nam học gì từ thất bại của Úc, thành công của Thái Lan?

Ngành ô tô Việt Nam học gì từ thất bại của Úc, thành công của Thái Lan?

Chính sách bảo hộ ngành công nghiệp ôtô nội địa của Thái Lan giúp quốc gia này nhanh chóng vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á về quy mô thị trường và năng lực sản xuất, trong khi đó, ngành công nghiệp xe hơi “xứ sở chuột túi” vừa đặt dấu chấm hết khi gần bước qua tuổi “thất thập cổ lai hy”.