
Công ty CP Đầu tư LDG thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu
Ngày 17/7/2021, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư LDG (Mã CK: LDG – HoSE) thông báo việc thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.
Ngày 17/7/2021, Tổng Giám đốc Công ty CP đầu tư LDG (Mã CK: LDG – HoSE) thông báo việc thay đổi toàn bộ hệ thống nhận diện thương hiệu của công ty.
Hệ thống nhà hàng Kampong Chicken House thay đổi logo cũ sang mới, chỉ còn chữ K màu vàng kim cách điệu, với biểu tượng đầu gà đặc trưng bên dưới.
Tổng Công ty Hàng hải Việt Nam áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới tương ứng cùng tên giao dịch VIMC, đặt ra sứ mệnh và tầm nhìn mới trong kinh doanh.
Thiết kế độc đáo ý nghĩa, là mục tiêu săn đón của hàng ngàn người, tạo ra xu hướng trong giới trẻ… còn điều gì khiến bộ lon đặc biệt và hành trình “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” trở thành dấu ấn sâu sắc trong lòng người Việt suốt thời gian qua?
Với mục đích theo kịp quy mô phát triển và định hướng trở thành tập đoàn điện tử đa ngành, Tập đoàn điện tử Asanzo đã tổ chức cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện với giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng cho thí sinh thắng cuộc.
KTS Hoàng Thúc Hào cho biết để người dân dễ dàng nhận diện thương hiệu và tạo mỹ quan cho đô thị, các dãy nhà liền nhau có thể chọn biện pháp sơn màu.
Thể chế là vấn đề đang kìm hãm sự phát triển của các DN Việt vì vậy việc cải cách thể chế sẽ tạo động lực để DN phát triển tốt hơn