Tìm thấy 261 kết quả với từ khóa “

người tiêu dùng

Thực phẩm Đức Việt vào top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin và  Dùng Việt Nam 2018

Thực phẩm Đức Việt vào top 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam 2018

Lễ Công bố 100 Sản phẩm – Dịch vụ Tin và Dùng năm 2018 vừa được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh thuộc Thời báo kinh tế Việt Nam do người tiêu dùng bình chọn với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước TP Hồ Chí Minh, Lãnh đạo Sở Thông tin & Tuyên truyên… cùng đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế, 200 doanh nghiệp và người tiêu dùng Việt Nam .

Bỏ cả đống tiền vẫn chưa chắc mua đúng thực phẩm an toàn

Bỏ cả đống tiền vẫn chưa chắc mua đúng thực phẩm an toàn

Thực phẩm bẩn tràn lan là một trong những nguyên nhân dẫn tới những căn bệnh nguy hiểm, lâu dài có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe và thậm chí là đến tính mạng con người, người tiêu dùng ngày càng lo lắng đổ xô đi “săn” thực phẩm sạch nhưng có một thực tế là dù bỏ ra số tiền lớn, nhiều người chưa chắc đã mua được thực phẩm an toàn, bổ dưỡng.

Thiết bị vệ sinh Basics và chính sách bảo vệ người tiêu dùng

Thiết bị vệ sinh Basics và chính sách bảo vệ người tiêu dùng

Nền kinh tế ngày một phát triển đang kéo theo chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao, không nằm ngoài quy luật kinh tế nói chung, cũng như bao mặt hàng khác, thị trường thiết bị vệ sinh đã từng rơi vào tình trạng hỗn loạn vì hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trà trộn và hoành hành,

Thực hư chuyện Trans fat trong mì ăn liền

Thực hư chuyện Trans fat trong mì ăn liền

Theo quy định của FDA (Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), nếu sản phẩm có chứa dưới 0,5g Trans fat trên một khẩu phần ăn thì được phép công bố “0 gram trans fat”, vậy tại Việt Nam trong ngành sản xuất mì ăn liền, Trans fat đã được kiểm soát như thế nào để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng?

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp

Vinamilk là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam 4 năm liên tiếp

Vào ngày 22/05/2018, Kantar WorldPanel đã công bố báo cáo Dấu chân thương hiệu (Brand Footprint) năm thứ 6, trong đó Vinamilk tiếp tục vượt qua các thương hiệu nước ngoài và nội địa để giữ vị trí là thương hiệu số 1 Việt Nam - thương hiệu được người tiêu dùng lựa chọn mua nhiều nhất (khu vực thành thị 4 thành phố chính).

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới - bia ngon của Việt Nam với công nghệ lên men 2 lần

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới - bia ngon của Việt Nam với công nghệ lên men 2 lần

Bia Sư Tử Trắng hoàn toàn mới với công nghệ lên men 2 lần được giới thiệu lần đầu tiên đến đông đảo khách hàng Việt Nam tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, đây là bước tiến tiếp theo của Công ty TNHH MasanConsumerHoldings (“MCH”) trên hành trình đem tới những sản phẩm ngon, khác biệt và có chất lượng cao để phụng sự người tiêu dùng Việt.

Nước tăng lực Compact mới khát vọng 'xoay chuyển tình thế' của người Việt Nam

Nước tăng lực Compact mới khát vọng 'xoay chuyển tình thế' của người Việt Nam

Nước tăng lực Compact mới đã được giới thiệu lần đầu tiên đến đông đảo khách hàng Việt Nam tại khách sạn JW Marriott Hà Nội, sản phẩm là bước tiến tiếp theo của Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan trên hành trình đem tới những sản phẩm ngon, khác biệt và có chất lượng cao để phụng sự người tiêu dùng Việt.