Doanh nghiệp chạy đua giảm giá tour: Kích cầu hay cuộc chiến giành thị phần?
Du lịch nội địa đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch COVID-19 nhưng việc hãng lữ hành liên tục tung chiêu giảm giá "khủng" khiến khách hàng bắt đầu hoài nghi.
Du lịch nội địa đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch COVID-19 nhưng việc hãng lữ hành liên tục tung chiêu giảm giá "khủng" khiến khách hàng bắt đầu hoài nghi.
Quảng Ninh, Quy Nhơn, Đà Nẵng... đang bước vào mùa cao điểm du lịch, dù lượng khách quốc tế vắng bóng nhưng các khách sạn luôn "cháy" phòng dịp cuối tuần.
Khẳng định Việt Nam là điểm đến du lịch hấp dẵn, Bộ trưởng Bộ VHTTDL mời gọi người dân Việt Nam du lịch trong nước để kích cầu du lịch nội địa sau COVID-19
Cảnh đẹp tự nhiên hùng vĩ, sự chân thành và mến khách của đồng bào các dân tộc chính đã thu hút du khách trong và ngoài nước đến với vùng núi Tây Bắc Việt Nam.
Kéo dài kỳ nghỉ lễ 2/9 từ thứ 4 đến hết tuần là một trong những biện pháp được các doanh nghiệp du lịch đề xuất nhằm kích cầu du lịch nội địa thời điểm này.
Công ty Vietravel vừa kiến nghị Bộ GD&ĐT xem xét, tính toán phương án cho học sinh nghỉ hè 1 tháng, từ giữa tháng 8 đến giữa tháng 9 để kích cầu du lịch trong nước.
Nhiều doanh nghiệp du lịch cùng địa phương đang triển khai hàng loạt chương trình kích cầu nhắm vào du khách nội địa.
(VTC News) - Khách hàng có cơ hội đi du lịch giá rẻ khi Vietjet công bố giảm vé máy bay lên đến 90% trong chương trình kích cầu du lịch 2014 – 2015.