
Lần đầu tiên Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức giải chạy đêm để quảng bá du lịch
Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, giải chạy đêm là một trong những hoạt động hấp dẫn, độc lạ để quảng bá du lịch tỉnh.
Theo Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, giải chạy đêm là một trong những hoạt động hấp dẫn, độc lạ để quảng bá du lịch tỉnh.
Tại buổi công bố kích cầu du lịch 2023, lãnh đạo Quảng Nam kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp cùng tham gia hưởng ứng mạnh mẽ, nâng cao chất lượng chương trình du lịch.
Dù giá vé máy bay đã giảm nhiệt, tour du lịch với đủ các gói kích cầu từ doanh nghiệp được tung ra nhưng rất nhiều người dân vẫn thờ ơ.
Tham gia VITM Đà Nẵng 2022, Vietnam Airlines muốn chung tay cùng các cơ quan quản lý, doanh nghiệp du lịch mang đến những ưu đãi, trải nghiệm tốt nhất cho du khách.
Lễ hội Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng-Enjoy Danang Summer Festival 2022 với chuỗi sự kiện hấp dẫn hứa hẹn sẽ thỏa mãn những du khách khó tính nhất khi đến thành phố biển.
Tỉnh Quảng Nam phối hợp với các hãng hàng không và hơn 70 doanh nghiệp xây dựng chương trình kích cầu du lịch "Quảng Nam – Cảm xúc mùa hè"
Để chuẩn bị đón làn sóng du khách trở lại, ngay từ khi Chính phủ đồng ý mở cửa, nhiều tỉnh, thành miền Trung lập tức mở “chiến dịch” kích cầu du lịch.
Cà Mau đang chuẩn bị kế hoạch cho nhiều sự kiện, điểm đến hấp dẫn phục vụ khách du lịch ngay sau đại dịch COVID-19.
Giới địa ốc Hạ Long hiện đang tìm kiếm những căn hộ hạng sang, để đón đầu xu hướng kinh doanh căn hộ lưu trú riêng tư - mô hình Airbnb phát triển mạnh mẽ.
Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Đà Nẵng tổ chức hàng loạt sự kiện văn hóa nghệ thuật, ẩm thực, miễn phí vé tham quan các di tích, dự kiến thu hút gần 130.000 lượt khách.
Du khách đổ đến Đà Nẵng để nghỉ dưỡng trong dịp lễ 30/4-1/5 nên các khách sạn có nguy cơ "cháy" phòng, điều chưa từng có trong hơn 1 năm qua.
Đây là lần đầu tiên một sự kiện du lịch trải nghiệm liên hoàn được tổ chức tại TP Hạ Long trong 3 ngày với các hoạt động theo phong cách đường phố.
Những ngày đầu năm 2021, Đà Nẵng đón hơn 50,3 nghìn lượt khách đến tham quan, nghỉ dưỡng, tăng gần 40% so với dự kiến, chủ yếu là khách trong nước.
Đà Nẵng tặng vé miễn phí thưởng ngoạn sông Hàn về đêm để kích hoạt các hoạt động du lịch đường thủy với nhiều trải nghiệm hấp dẫn cho du khách sau dịch COVID-19.
Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình Countdown đón chào năm mới 2021 và bắn pháo hoa trong đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Tân Sửu.
Các đại biểu và doanh nghiệp tiếp tục nhấn mạnh tầm quan trọng của du lịch nội địa trong Hội nghị toàn quốc về du lịch 2020.
Ngày 24/11/2020, Sun World Ba Na Hills đón đoàn Famtrip – Caravan các tỉnh thành trong khuôn khổ chương trình kích cầu du lịch lần thứ 2 của thành phố Đà Nẵng.
Ngành du lịch sẽ có giải pháp nào để đạt mục tiêu của chương trình kích cầu du lịch nội địa và khôi phục lại ngành công nghiệp không khói những tháng cuối năm 2020?
Phú Quốc (Kiên Giang) được chọn là điểm đến đầu tiên để khởi động chuỗi chương trình kích cầu du lịch nội địa do Tổng cục Du lịch phát động.
Trong bối cảnh hạn chế đi lại và cảnh giác cao về vấn đề an toàn, trào lưu du lịch gần nhà đang nở rộ trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không ngoại lệ.
Ngành du lịch nội địa vốn sứt mẻ nặng nề bởi COVID-19 cần được vực dậy nhanh chóng, nếu không muốn lao dốc, vì thế kế hoạch kích cầu lần 2 dù khó nhưng cần làm ngay.
Ngày 10/10, gần 200 khách du lịch từ TP.HCM đến Hạ Long theo chương trình kích cầu du lịch của Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch.
Đoàn du khách đầu tiên đến Đà Nẵng sau gần 2 tháng hoạt động du lịch của thành phố phải tạm dừng vì COVID-19 được đãi ngộ đặc biệt.
Tổng cục Du lịch Việt Nam cho rằng, chương trình kích cầu du lịch lần hai chính là một trong những giải pháp hỗ trợ cho doanh nghiệp sống lại trước khi quá muộn.
Đà Nẵng lập hàng rào an toàn, tự tin đón du khách trở lại thời hậu COVID-19 với Chương trình “Đà Nẵng nhớ bạn” được kích hoạt.
Nhiều địa phương đang lên phương án khôi phục ngành kinh tế mũi nhọn bằng việc tung ra sản phẩm mới vừa đảm bảo phòng chống dịch, vừa khai thác kinh doanh.
Bộ VHTT&DL quyết định thực hiện chương trình kích cầu du lịch nội địa những tháng cuối năm 2020 theo chủ đề "Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn”.
Chương trình kích cầu du lịch lần 2 dự kiến hướng đến khách du lịch nội địa, bên cạnh đó, khuyến khích các doanh nghiệp lớn tham gia tạo lực thúc đẩy mạnh mẽ.
Du lịch nội địa đang trong giai đoạn phục hồi sau đại dịch COVID-19 nhưng việc hãng lữ hành liên tục tung chiêu giảm giá "khủng" khiến khách hàng bắt đầu hoài nghi.
Quảng Ninh, Quy Nhơn, Đà Nẵng... đang bước vào mùa cao điểm du lịch, dù lượng khách quốc tế vắng bóng nhưng các khách sạn luôn "cháy" phòng dịp cuối tuần.