VOV, QUANG NINH DISCUSS JOINT ORGANISATION OF ASEAN+3 SONG CONTEST

Hội bảo vệ người tiêu dùng - Cập nhật tin tức mới nhất, video hình anh hot nhất về chủ đề Hội bảo vệ người tiêu dùng trên VTC News

Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm bị khiếu nại nhiều nhất

Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm bị khiếu nại nhiều nhất

Cục Cạnh tranh nhận khiếu nại nhiều nhất về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; trong đó, rất nhiều người phản ánh về việc bị đòi nợ nhầm từ các công ty tài chính.
Doanh nghiệp muốn chống hàng giả nhưng vẫn vô tư làm... hàng nhái

Doanh nghiệp muốn chống hàng giả nhưng vẫn vô tư làm... hàng nhái

Theo PGS.TS Nguyễn Quốc Thịnh, có một nghịch lý là 90% doanh nghiệp sợ việc sản phẩm của doanh nghiệp mình bị doanh nghiệp khác làm giống, nhưng lại có tới 70% doanh nghiệp khi được hỏi lại trả lời sẵn sàng sao chép kiểu dáng, mẫu mã sản phẩm của các đơn vị khác.
Không vay tiền, khách vẫn nhận 10 cuộc điện thoại đòi nợ một ngày

Không vay tiền, khách vẫn nhận 10 cuộc điện thoại đòi nợ một ngày

Đó là một trong những phản ánh mà Bộ Công Thương nhận được và cơ quan này khuyên người dùng hỏi rõ đơn vị đòi nợ mình là ai, khoản nợ là như thế nào, sau đó có thể khiếu nại.
'Cắt tai, mài vỏ' bình gas: Ai sẽ bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp và tính mạng người tiêu dùng?

'Cắt tai, mài vỏ' bình gas: Ai sẽ bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp và tính mạng người tiêu dùng?

Trong khi các công ty gas làm ăn chân chính bị thiệt hại hàng tỷ đồng vì bị công ty khác chiếm dụng, làm giả vỏ bình gas, người tiêu dùng hoang mang thì các cơ quan chức năng vẫn loay hoay với việc ''lắng nghe các bên'' mà không đưa ra được những biện pháp giải quyết cụ thể với lộ trình rõ ràng.
Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương xem xét lại mức kỉ luật Vinastas

Phó Thủ tướng yêu cầu Bộ Công Thương xem xét lại mức kỉ luật Vinastas

Phó Thủ tướng thường trực yêu cầu Bộ Công Thương rà soát, kiểm tra lại mức xử phạt Vinastas về những hành vi vi phạm công bố kết quả khảo sát nước mắm.
Phạt VINASTAS 15 triệu đồng trong vụ 'nước mắm nhiễm thạch tín'

Phạt VINASTAS 15 triệu đồng trong vụ 'nước mắm nhiễm thạch tín'

Cơ quan chức năng của Bộ Công Thương vừa ra quyết định xử phạt hành chính đối với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) trong vụ nước mắm nhiễm Asen.
Thông tin về 'số phận' của Vinastas, ĐBQH: 'Chỉ nên đình chỉ tạm thời'

Thông tin về 'số phận' của Vinastas, ĐBQH: 'Chỉ nên đình chỉ tạm thời'

Phó Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cho rằng, chỉ nên đình chỉ tạm thời Vinastas để kiểm tra, đánh giá trách nhiệm, xử lý theo quy định của pháp luật.
Nước mắm chứa thạch tín vượt ngưỡng, ĐBQH: 'Vinastas phải chịu trách nhiệm thông tin công bố'

Nước mắm chứa thạch tín vượt ngưỡng, ĐBQH: 'Vinastas phải chịu trách nhiệm thông tin công bố'

Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Bình Thuận cho rằng Vinastas phải chịu trách nhiệm về những thông tin đưa ra liên quan đến việc nước mắm chứa thạch tín vượt ngưỡng.
Bộ Y tế công bố 100% mẫu nước mắm an toàn, không chứa asen vô cơ vượt ngưỡng

Bộ Y tế công bố 100% mẫu nước mắm an toàn, không chứa asen vô cơ vượt ngưỡng 

Kết quả kiểm nghiệm 247 mẫu nước mắm ngẫu nhiên của 210 nhãn hàng cho thấy cho thấy 100% mẫu nước mắm an toàn, không phát hiện asen vô cơ vượt ngưỡng giới hạn tối đa cho phép.
Nước mắm chứa thạch tín vượt ngưỡng: Quan chức Quốc hội đề nghị xử lý nghiêm Vinastas

Nước mắm chứa thạch tín vượt ngưỡng: Quan chức Quốc hội đề nghị xử lý nghiêm Vinastas

Quan chức Quốc hội cho rằng, Hội tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (Vinastas) không có chức năng công bố nội dung liên quan đến hàm lượng arsen trong nước mắm khiến dư luận hoang mang.
Thực hư thông tin 95% mẫu nước mắm cao đạm có thạch tín vượt ngưỡng

Thực hư thông tin 95% mẫu nước mắm cao đạm có thạch tín vượt ngưỡng 

Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam vừa công bố kết quả kiểm nghiệm mẫu nước mắm lấy trên thị trường, ghi nhận có tới 95,65% số mẫu khảo sát có độ đạm từ 40 trở lên bị nhiễm thạch tín hữu cơ vượt ngưỡng.
Hội Bảo vệ người tiêu dùng lên tiếng về hành vi 'lừa dối' của PepsiCo

Hội Bảo vệ người tiêu dùng lên tiếng về hành vi 'lừa dối' của PepsiCo

TS Tuấn nhấn mạnh: Một doanh nghiệp làm ăn chân chính không bao giờ làm như thế, họ phải thể hiện đúng bản chất của mình.
Không hội viên, nghèo kinh phí, Hội Bảo vệ người tiêu dùng 'lực bất tòng tâm'

Không hội viên, nghèo kinh phí, Hội Bảo vệ người tiêu dùng 'lực bất tòng tâm'

Nhiều Hội bảo vệ người tiêu dùng trên cả nước loay hoay với bài toán không có hội viên, lãnh đạo hội toàn người về hưu nhiệt tình tham gia, kinh phí èo uột
Thực hư loạt ảnh sầu riêng ngâm tẩm chất nhuộm vàng gây sốt mạng xã hội

Thực hư loạt ảnh sầu riêng ngâm tẩm chất nhuộm vàng gây sốt mạng xã hội

sầu riêng ngâm tẩm chất "nhuộm vàng" gây sốt mạng xã hội
Vạch mặt chiêu lừa đại hạ giá ngày cuối năm

Vạch mặt chiêu lừa đại hạ giá ngày cuối năm

Sản phẩm lỗi mốt, chất lượng kém được nâng giá rồi gắn mác xả hàng, thanh lý cuối năm... là những “chiêu” đánh lừa người tiêu dùng hám rẻ. Nhiều người giẫm đạp nhau để mua hàng “đại hạ giá”, nhưng không biết mình bị biến thành “gà mờ”.