
Phiên bản lon cao Heineken® x Top DJs ra mắt người tiêu dùng
Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch chuyển đổi toàn bộ mẫu lon sản phẩm Heineken Nguyên Bản sang thiết kế lon cao hiện đại bắt đầu từ tháng 5/2021.
Hoạt động này nằm trong khuôn khổ chiến dịch chuyển đổi toàn bộ mẫu lon sản phẩm Heineken Nguyên Bản sang thiết kế lon cao hiện đại bắt đầu từ tháng 5/2021.
Bộ Công Thương nhận được phản ánh Heineken Việt Nam có dấu hiệu vi phạm Luật Cạnh tranh và vào cuộc hỗ trợ các bên thu thập chứng cứ, có cơ sở xem xét theo quy định.
Từ nguồn cảm hứng về nền văn hóa giàu bản sắc với sự đa dạng trong ẩm thực, chuyên gia nấu bia Mẫn Hoàng Hữu sáng tạo nên một hương vị bia chung dành cho người Việt.
Chặng đua F1 mới nhất năm 2020 sẽ đồng hành cùng thương hiệu bia hàng đầu thế giới, mang tới trải nghiệm độc đáo, đầy hứng khởi cho người hâm mộ.
Vừa qua, nhãn hàng Tiger Beer - nhãn hiệu bia cao cấp của HEINEKEN Việt Nam vừa chính thức khánh thành cầu Kênh Năng Ấp 7 tại ấp 7, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.
Trong chương trình Heineken Countdown Party năm nay, Shane Filan – thủ lĩnh nhóm nhạc Westlife sẽ là nhân vật được Veba mang đến sân khấu 360 độ với Star Tower - Tòa tháp công nghệ cao chọc trời để cùng đón năm mới với người dân thủ đô.
Rạng sáng 27/05, cùng thương hiệu bia nổi tiếng Heineken, người hâm mộ bóng đá thế giới đã có một đêm vỡ òa cảm xúc với một trận chung kết UEFA Champions League kịch tính.
Đại tiệc "Trực tiếp Chung kết UEFA Champions League” tại 3 thành phố Hà Nội, Hải Phòng và Hạ Long hứa hẹn mang lại những cảm xúc tuyệt vời cho người hâm mộ.
Nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới Heineken không ngừng mang đến những trải nghiệm bóng đá đỉnh cao cho người hâm mộ toàn cầu.
Lần đầu tiên tại Việt Nam, Heineken sẽ mang đến cho người hâm mộ đại tiệc của những trải nghiệm F1 hoàn hảo và âm nhạc đỉnh cao.
Trong không khí lễ hội chào đón khoảnh khắc chuyển giao giữa năm 2017 và 2018, Heineken tổ chức đêm tiệc đón năm mới đặc biệt dành riêng cho những vị khách mời may mắn tại “The World of Heineken”- địa điểm cao nhất thành phố Hồ Chí Minh để xem pháo hoa chào đón năm mới 2018.
Luôn tạo dấu ấn trong lòng người hâm mộ trong việc đem đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao khuấy động mùa lễ hội, Heineken tự hào đồng hành cùng đại tiệc âm nhạc Tiesto Việt Nam 2017.
Mùa lễ hội 2017 này tại Việt Nam, Heineken sẽ khởi đầu với đại tiệc âm nhạc EDM có một không hai quy tụ 100% DJ quốc tế hàng đầu thế giới, trong đó đáng chú ý nhất sẽ là sự xuất hiện của DJ huyền thoại người Hà Lan - Tiësto.
Heineken vinh dự khai mạc Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” tại 3 tầng cao nhất của toà nhà BITEXCO và chính thức mở cửa cho công chúng. Hành trình hứa hẹn sẽ đem đến cho tín đồ bia Việt cơ hội tuyệt vời để được đắm mình trong thế giới di sản và bí quyết ủ bia tinh hoa của thương hiệu bia được ưa chuộng khắp thế giới.
Nhãn hàng Heineken giới thiệu đến người hâm mộ tại Việt Nam một chuỗi câu chuyện đầy cảm hứng của thương hiệu bia lừng danh thế giới. Người hâm mộ sẽ được khám phá chuyến hành trình trở về năm 1873 khi Heineken bắt đầu hành trình chinh phục thế giới và du hành đến 192 quốc gia.
Tối ngày 17/8 vừa qua, buổi lễ khai mạc Hành trình trải nghiệm “The World of Heineken” Hà Nội diễn ra tại Vincom Nguyễn Chí Thanh đưa khán giả tìm về với những di sản và tinh túy của thương hiệu bia hàng đầu thế giới.
Không phụ lòng hâm mộ của khán giả, Heineken đã tiếp nối hành trình countdown đầy tự hào trước đó bằng đại tiệc Heineken Countdown Party với chủ đề “Touch The Future – Chạm tới Tương Lai” mãn nhãn và hoành tráng không thể nào quên. Đây là một concept mới lạ chưa từng có trước đây.
Heineken Countdown Party 2016 với chủ đề “Touch the Future” - Chạm tới Tương Lai sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 19h30 ngày 31/12 tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội.
Ngày 3/12/2016 vừa qua, đại tiệc âm nhạc hoành tráng mở đầu cho chuỗi sự kiện Heineken Green Room xuyên suốt Việt Nam mùa cuối năm, lễ hội “Touch the music – Chạm âm nhạc” tại thủ đô đã mở ra cho fan EDM một trải nghiệm sáng tạo không thể nào quên.
Hình ảnh những nhà nông miệt vườn ở miền Tây ngồi nhậu tại gia, với những chai bia Sư Tử Trắng trên tay chính là điều mà Masan muốn hướng tới.
Heineken nhận định Việt Nam là động cơ tăng trưởng chính của hãng tại châu Á - Thái Bình Dương, trong khi họ ngày càng khó có lợi nhuận từ châu Phi, Trung Đông và châu Âu.
Đâu là những thách thức CEO phải đối mặt tại cương vị dẫn dắt một “đế chế” mang tính biểu tượng như Heineken, khi tuổi đời doanh nghiệp này đã bước sang thế kỷ
Được Tân Hiệp Phát rót tới 200 triệu USD đầu tư nhưng bia tươi Laser "chết thảm" chỉ sau 8 tháng xuất hiện.
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
Im hơi lặng tiếng sau những ồn ào, giờ đây bia San Miguel đang có lối đi khác hoàn toàn so với các hãng bia còn lại.
(VTC News) – Chiêu PR mới của Coca Cola đang gây sốt nhưng chiến dịch quảng cáo này chưa hẳn đã vượt qua được Heineken hay chính bản thân Coca Cola.
(VTC News) – Thị phần giảm mạnh, bán 49% cổ phần nhà nước cho các đối tác, Sabeco liệu có cải thiện được tốc độ tăng trưởng và thắng đối thủ Heineken.
(VTC News) – Cạnh tranh gay gắt, đo đếm từng % thị phần nhỏ bé, Sabeco đang có nguy cơ đánh rơi ngôi vị số 1 vào tay Heineken.
(VTC News) - Bia Trúc Bạch “mất tích” vì đắt đỏ nhưng cũng chính vì đắt đỏ, loại bia gắn bó với người Hà Nội này lại hồi sinh mạnh mẽ.
(VTC News) - Hành trình 140 năm đã đưa giá trị thương hiệu bia Heineken vượt ra khỏi biên giới Hà Lan, trở thành thương hiệu bia cao cấp hàng đầu