Lý do chủ thương hiệu Bia Hà Nội đặt chỉ tiêu lợi nhuận thấp kỷ lục
Giá nguyên liệu đầu vào tăng cao kèm tình trạng bị cạnh tranh gay gắt, Habeco phải thu hẹp chỉ tiêu lãi trước thuế xuống mức thấp nhất kể từ thời điểm cổ phần hóa.
Giá nguyên liệu đầu vào tăng cao kèm tình trạng bị cạnh tranh gay gắt, Habeco phải thu hẹp chỉ tiêu lãi trước thuế xuống mức thấp nhất kể từ thời điểm cổ phần hóa.
Chào hè 2023, Bia Hà Nội triển khai CTKM “Mở thùng trúng xe - Chào hè rực rỡ", mang đến cơ hội nhận ngay xe SH 125i cùng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.
Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên phê duyệt kế hoạch thanh tra năm 2023 với hàng loạt doanh nghiệp như Habeco, Aeon, Grab và các công ty con thuộc BRG, FPT.
Hàng trăm ngàn khách hàng đã may mắn trúng thưởng trong hơn 1 tháng đầu tiên Bia Hà Nội triển khai chương trình khuyến mại hè 2021.
Dù các hàng quán đều đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19, nhưng vẫn có cách để các “tín đồ” của Bia hơi Hà Nội được thỏa mãn cơn khát ngay tại nhà.
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) được Forbes Việt Nam bình chọn là một trong 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2021.
Ngày 25/11/2020, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia vừa công nhận Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco) là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Chiến dịch “Tôi yêu Bia Hà Nội” sắp tới đây sẽ truyền tải thông điệp về tình yêu, sự gắn bó sâu nặng với những giá trị của Hà Nội từ chất men truyền thống.
Nhắc đến văn hóa Hà Nội, ngoài nét thanh lịch, hào hoa của người Hà Nội với lịch sử ngàn năm văn hiến còn là ẩm thực, trong đó không thể không nhắc đến Bia Hà Nội.
HABECO chính thức ra mắt sản phẩm Hanoi BOLD và Hanoi Light “Đậm cá tính – Chuẩn chất men” phiên bản đóng lon mới hiện đại và tiện dụng.
Dịch bệnh COVID-19 khiến nhiều doanh nghiệp tên tuổi như May Việt Tiến, Vinasun, Vietnam Airlines, FLC… lần đầu rơi vào thua lỗ kể từ khi lên sàn.
Hết quý I/2020, hai "ông lớn" ngành bia rượu Sabeco và Habeco đều có kết quả kinh doanh không mấy khả quan, thậm chí Habeco còn lỗ gần trăm tỷ.
"Siêu" doanh nghiệp 144.000 tỷ đồng biến mất, DOJI "thâu tóm" chuỗi Thế giới kim cương, nhiều doanh nghiệp lỗ nặng... là những sự kiện gây xôn xao dư luận tuần qua.
Tác động kép của quy định sử dụng rượu bia và đại dịch COVID-19 khiến Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco) lỗ 98,33 tỷ đồng.
Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội vừa tổ chức trao thưởng cho khách hàng trúng giải Nhất là 1 chiếc xe ô tô CR-V 1.5L trị giá 1,1 tỷ đồng.
Sau mở màn cực hoành tráng tại thành phố Vinh, Nghệ An vào ngày 21/12 vừa qua, chuỗi sự kiện Đại nhạc hội Chào năm mới 2020 của Bia Hà Nội đã chính thức khởi động hành trình đầy hứng khởi trong mùa lễ hội.
Sáng 20/12, hàng trăm xe thương binh tiếp tục quây kín cổng ra vào của HABECO đòi quyền lợi, gây cản trở giao thông và bức xúc với người đi đường.
Hành trình của Lễ hội Bia Hà Nội 2019 đã khép lại đầy ấn tượng tại Hà Nội. Người dân Thủ đô đã có dịp trải nghiệm những dòng sản phẩm bia trong không gian sôi động và đẳng cấp.
Hành trình của Lễ hội Bia Hà Nội 2019 đã đi đến chặng cuối cùng với điểm dừng chân tại Thủ đô Hà Nội thân yêu.
Quảng trường Hùng Vương thành phố Việt Trì (Phú Thọ) hai ngày cuối tuần vừa qua đã bùng nổ với Lễ hội Bia Hà Nội 2019 nhiều cảm xúc.
Được tổ chức đúng vào đêm Rằm Trung thu, Ngày hội HABECO - Ẩm thực xứ Tuyên 2019 đã mang đến một không khí náo nhiệt, tưng bừng chưa từng có cho người dân Tuyên Quang và du khách bốn phương.
Lễ hội thành Tuyên là lễ hội trung thu lớn nhất cả nước diễn ra tại thành phố Tuyên Quang với nhiều hoạt động văn hóa hấp dẫn.
Hàng trăm vận động viên chuyên nghiệp và không chuyên đã cống hiến cho người hâm mộ những màn đua xe sôi nổi, đầy kịch tính tại Giải đua xe đạp Hà Nội mở rộng 2019 – tranh cúp Habeco tổ chức vào ngày 31/08 vừa qua.
Mang phong cách trẻ trung hiện đại, Hanoi Bold và Hanoi Light hứa hẹn sẽ là cặp sản phẩm bia gây “bão” giải nhiệt hè này!
Diễn ra trong 3 ngày cuối tuần từ 7 – 9/6 tại không gian phố đi bộ Hồ Gươm, sự kiện Trải nghiệm chất Hà Nội mới đã thu hút hàng nghìn người tham dự với nhiều hoạt động hấp dẫn.
Ngày 7/5/2019, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức buổi sự kiện “Ra mắt nhận diện mới – thương hiệu HABECO”.
Ngày 25/4/2019, Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO – mã chứng khoán: BHN) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2019.
Bộ nhận diện thương hiệu mới góp phần lan tỏa thông điệp nội hàm của HABECO là kết nối các giá trị và tạo cảm hứng cho sức bật của người Việt, vươn ra thế giới.
Năm 2018, doanh thu của Habeco chỉ đạt gần 9.400 tỷ đồng, giảm gần 5% so với cùng kỳ năm trước.
Số liệu trên được trích từ báo cáo kết quả thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2018 của Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (Habeco).