
'Tâm thư' của chàng shipper vùng cao khiến dân mạng ‘xiêu lòng’
Bức ‘tâm thư” xúc động của chàng shipper gửi đến công ty cũ thu hút hàng trăm lượt tương tác và bình luận tích cực trên mạng xã hội.
Bức ‘tâm thư” xúc động của chàng shipper gửi đến công ty cũ thu hút hàng trăm lượt tương tác và bình luận tích cực trên mạng xã hội.
Xe công nghệ đang dần thay thế xe các loại xe chở hàng trước đây như xe ba gác, xe thương binh bởi sự tiện lợi và linh hoạt vượt trội.
Nữ sinh Trung Quốc trở thành tâm điểm chỉ trích từ dân mạng vì những lời nói xúc phạm với nhân viên giao hàng.
Gia nhập thị trường Việt Nam vào tháng 7/2018, J&T Express luôn nỗ lực nâng cao chất lượng, tăng cường các loại hình dịch vụ và mở rộng vận chuyển quốc tế.
Sau thời gian dài thực hiện Chỉ thị 16, Công ty Vận tải Thái Hùng bắt đầu đẩy mạnh các hoạt động vận tải tuyến Bắc Nam và tiếp nhận hàng hóa bình thường trở lại.
Cách đây 2 tuần, TP.HCM nới lỏng, cho phép shipper hoat động liên quận, huyện từ 6h đến 21h và đó là tin mừng, nhưng cũng vừa đem lại không ít nỗi lo cho họ.
Theo Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP.HCM, thành phố vừa kiến nghị Thủ tướng cho phép mở cửa theo quy định riêng, thành phố sẽ có chỉ thị mới từ 1/10.
Đại diện Sở Công Thương TP.HCM cho biết sẽ thu hồi kit test COVID-19 cấp cho doanh nghiệp thu tiền xét nghiệm của shipper.
Hơn 3 năm có mặt tại Việt Nam, tận dụng những lợi thế về công nghệ, J&T Express nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu địa phương.
Được chạy liên quận huyện, số lượng shipper đăng ký hoạt động tăng lên gấp 5 lần khiến các trạm y tế lưu động bị quá tải xét nghiệm.
Hiểu được tầm quan trọng của shipper trong giai đoạn này, ShopeeFood triển khai nhiều chương trình để tạo thêm động lực cho các tài xế sẵn sàng hoạt động.
Đại diện Công an TP.HCM cho biết, hiện thành phố chưa cho phép shipper chạy liên quận, huyện .
Sau khi TP.HCM cho phép shipper được "tái xuất" giao hàng trở lại, nhiều shipper tại quận Gò Vấp xếp hàng dài đăng ký xét nghiệm để lấy giấy thông hành.
TP.HCM hiện có khoảng 2,2 triệu hộ dân, việc đi chợ hộ rất khó khăn và nhiều vấn đề, cần nhận được sự thông cảm của người dân.
Thấu hiểu những khó khăn của người dân trong dịch COVID-19, ShopeeFood đang nỗ lực hoàn thiện các dịch vụ để hỗ trợ Đối tác và người dùng vượt qua giai đoạn này.
Ngày 26/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM, Trung tâm An sinh TP ra mắt đội tình nguyện viên giao hàng (shipper tình nguyện).
788 shipper là nhân viên các siêu thị, trung tâm thương mại trong trang phục bảo hộ y tế, đi ô tô giao hàng cho dân Đà Nẵng trong ngày đầu được phép hoạt động.
Đà Nẵng xem xét cho lực lượng giao hàng áp dụng công nghệ hoạt động trở lại với các điều kiện nghiêm ngặt để đảm bảo phòng chống dịch COVID-19.
Hiện nay, việc tiêm vaccine với những tài xế giao hàng là niềm vui lớn giúp họ an tâm hơn khi làm nhiệm vụ đưa hàng hóa, thực phẩm đến người dân.
Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam vừa gửi văn bản lên Thủ tướng, kiến nghị về việc tạo điều kiện thuận lợi cho đội ngũ shipper hoạt động.
Sở Giao thông Vận tải Hà Nội yêu cầu Grab cùng 4 đơn vị khác dừng ngay việc cung cấp dịch vụ cho các đối tác vận chuyển hành khách và hàng hóa bằng xe máy.
Nhiều shipper công nghệ tại TP.HCM bị CSGT xử phạt vì lỗi giao hàng không thiết yếu như mỹ phẩm, sạc điện thoại...
Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết, thành phố yêu cầu các công ty đăng ký danh sách shipper để cấp thẻ hoạt động trên địa bàn có giới hạn.
Đại diện UBND Hà Nội yêu cầu dừng vận tải hành khách công cộng vận chuyển hành khách bằng xe môtô (bao gồm xe công nghệ và xe ôm).
Khi điều hành Công ty Giao hàng Tốt Nhất, Tiến có thủ đoạn gian dối để chiếm đoạt tài sản của Công ty VinaCapital với thiệt hại xác định khoảng gần 4 tỷ đồng.
Ông Từ Lương, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết, xe 2 bánh công nghệ, gồm cả giao hàng vẫn được hoạt động bình thường và phải khai báo y tế.
Nhu cầu sử dụng dịch vụ giao hàng tăng mạnh trong dịch bệnh COVID-19 ở Trung Quốc, đi kèm với những thách thức và khó khăn mà người làm công việc này phải đối mặt.
Trong mùa dịch COVID-19, nhiều người lo lắng về khả năng lây nhiễm SARS-CoV-2 khi mua hàng trực tuyến.
Nhiều shipper cho biết, trước kia kiếm được 200.000 - 300.000 đồng mỗi ngày đã khó, nhưng hiện giờ, nếu đủ sức chạy đơn thì có thể thu về nhiều hơn thế.
Now khởi động quỹ Chăm sóc tài xế ““NOWDRIVER CARE - ĐƯỜNG DÀI CÓ NOW” nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng các tài xế có hoàn cảnh khó khăn.