Dịch vu hàng không - Cập nhật tin tức mới nhất, video hình anh hot nhất về chủ đề Dịch vu hàng không trên VTC News

Vietjet muốn tự lo dịch vụ mặt đất Nội Bài và Cam Ranh: Cục hàng không xin ý kiến Bộ GTVT

Vietjet muốn tự lo dịch vụ mặt đất Nội Bài và Cam Ranh: Cục hàng không xin ý kiến Bộ GTVT

Vietjet xin được tự phục vụ mặt đất cho các công đoạn chuẩn bị chuyến bay như một số hãng khác thay vì thuê các đơn vị dịch vụ mặt đất.
Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) tiếp tục nhận giải thưởng từ các hãng hàng không hàng đầu châu Á

Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) tiếp tục nhận giải thưởng từ các hãng hàng không hàng đầu châu Á

Mới đây, các hãng hàng không hàng đầu châu Á gồm Japan Airlines, China Airlines, Korean Air và Malaysia Airlines đã trao tặng hàng loạt giải thưởng cho Công ty Dịch vụ Mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) - đơn vị thành viên của Vietnam Airlines.
Bí quyết để sở hữu cuộc sống sang chảnh mà không mất tiền

Bí quyết để sở hữu cuộc sống sang chảnh mà không mất tiền

Vừa tiết kiệm tiền để hưởng lãi suất lại vẫn có thể tận hưởng những dịch vụ của cuộc sống hiện đại: được spa, được làm gymer hay tự mình lái xế hộp sang chảnh lượn phố mà không mất bất kì chi phí nào, bạn có tin không?
Vietnam Airlines và Jetstar Pacific được xếp hạng cao nhất về an toàn hàng không

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific được xếp hạng cao nhất về an toàn hàng không

Vietnam Airlines và Jetstar Pacific vừa được xếp hạng tuyệt đối 7/7 sao về an toàn hàng không bởi AirlineRatings – website uy tín thế giới chuyên đánh giá về mức độ an toàn và chất lượng dịch vụ của hơn 435 hãng hàng không toàn cầu.
Vietnam Airlines nhận giải thưởng Hãng hàng không 4 sao toàn cầu của tổ chức APEX

Vietnam Airlines nhận giải thưởng Hãng hàng không 4 sao toàn cầu của tổ chức APEX

Ngày 24/9 vừa qua, tại triển lãm hàng không APEX EXPO diễn ra ở thành phố Boston (Mỹ), Vietnam Airlines đã chính thức nhận giải thưởng “Hãng hàng không 4 sao toàn cầu” do tổ chức APEX (The Airline Passenger Experience Association) trao tặng cho các hãng hàng không có chất lượng dịch vụ trên không tốt nhất, xếp hạng cùng các hãng hàng không lớn trên thế giới như Air France, KLM Royal Dutch Airlines, United Airlines…
Ỷ thế độc quyền, Grab liên tục huỷ cuốc không lý do

Ỷ thế độc quyền, Grab liên tục huỷ cuốc không lý do

Nhiều tuần nay trên fanpage chính thức của Grab hàng loạt các bình luận của khách hàng phản ánh về tình trạng bị hủy chuyến vô tội vạ, nhiều người cho rằng đây chính kết quả của việc Grab “độc quyền” trên thị trường dịch vụ taxi và xe ôm công nghệ.
Vietnam Airlines năm thứ 3 liên tiếp nhận chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao của Skytrax

Vietnam Airlines năm thứ 3 liên tiếp nhận chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao của Skytrax

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) nhận chứng chỉ hãng hàng không quốc tế 4 sao do Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax trao tặng vì những nỗ lực mang đến cho khách hàng một trải nghiệm trọn vẹn và chất lượng hơn nữa.
Vietnam Airlines công bố bộ quyền lợi nhóm giá hành khách và bỏ phụ thu dịch vụ xuất vé trên website

Vietnam Airlines công bố bộ quyền lợi nhóm giá hành khách và bỏ phụ thu dịch vụ xuất vé trên website

Kể từ 01/7/2018, Vietnam Airlines sẽ triển khai bộ quyền lợi nhóm giá hành khách - Branded Fares Matrix (BFM) giới thiệu thống nhất và tổng thể các quyền lợi của khách hàng bắt kịp với xu thế chung của ngành hàng không trên thế giới.
Khi con đi máy bay một mình

Khi con đi máy bay một mình

Thông thường trẻ em di chuyển bằng máy bay đều có sự giám hộ của người lớn, tuy nhiên có những trường hợp người thân không thể trực tiếp đồng hành cùng hành khách nhí trong suốt chuyến bay và giải pháp cho các gia đình chính là Dịch vụ trẻ em đi máy bay một mình.
Nam nhân viên hàng không trả lại gần 1,1 tỷ đồng cho khách

Nam nhân viên hàng không trả lại gần 1,1 tỷ đồng cho khách

Ngày 7/6/ vừa qua, anh Nguyễn Chí Cường – nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam VIAGS (Công ty thành viên của Vietnam Airlines) đã phát hiện được tài sản của hành khách có giá trị hơn 1 tỷ đồng trên chuyến bay VN286 của Vietnam Airlines hành trình từ TP.Hồ Chí Minh – Hà Nội và kịp thời trả lại cho hành khách bị mất.
Nữ nhân viên bóc tôm cho khách ăn kiếm thu nhập cao không tưởng

Nữ nhân viên bóc tôm cho khách ăn kiếm thu nhập cao không tưởng 

Nữ nhân viên xinh đẹp tại một nhà hàng ở Thượng Hải (Trung Quốc) tiết lộ, công việc "bóc tôm hộ" cho thực khách khá nhàn nhã, lại đem lại mức thu nhập hàng tháng lớn không tưởng.
Cho vay ngang hàng: Tiềm ẩn tín dụng đen

Cho vay ngang hàng: Tiềm ẩn tín dụng đen

Thời gian gần đây, mô hình cho vay ngang hàng P2P (Peer to Peer Lending) - sử dụng công nghệ thông tin kết nối người có vốn và người cần vốn mà không cần qua ngân hàng - đang nở rộ tại Việt Nam, tiềm ẩn tín dụng đen.
Đại gia sân bay rót 9.800 tỷ đồng xây nhà ga hành khách Tân Sơn Nhất

Đại gia sân bay rót 9.800 tỷ đồng xây nhà ga hành khách Tân Sơn Nhất

Xây mới nhà ga hành khách T3 là một trong sáu dự án đầu tư trọng điểm của Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam.
Sân bay Đồng Hới bị phạt 35 triệu đồng vì đóng cửa thi đấu cầu lông

Sân bay Đồng Hới bị phạt 35 triệu đồng vì đóng cửa thi đấu cầu lông

Ngoài phạt tiền, Cảng hàng không Đồng Hới, lãnh đạo sân bay bị khuyến cáo về năng lực quản lý, điều hành.
DHL Express mở rộng mạng lưới hàng không khu vực Châu Á Thái Bình Dương với máy bay mới A330-300

DHL Express mở rộng mạng lưới hàng không khu vực Châu Á Thái Bình Dương với máy bay mới A330-300

DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới, đưa vào khai thác máy bay chuyên chở mới, Airbus A330-300, với công suất vận chuyển hàng hoá tăng 33% trên mỗi chuyến bay.