Cải cách thủ tục hành chính ở TP.HCM còn chậm
TP.HCM có khoảng 800 dịch vụ công trực tuyến nhưng chỉ có khoảng 22 dịch vụ kết nối với Cổng thông tin quốc gia, khiến giải quyết thủ tục hành chính còn chậm.
TP.HCM có khoảng 800 dịch vụ công trực tuyến nhưng chỉ có khoảng 22 dịch vụ kết nối với Cổng thông tin quốc gia, khiến giải quyết thủ tục hành chính còn chậm.
Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ Y tế vừa ra mắt hôm nay (13/11).
Cổng dịch vụ công trực tuyến của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội giúp người dân và doanh nghiệp giảm thiểu các thủ tục chứng từ, minh bạch thông tin và rút ngắn thời gian làm thủ tục.