Tập đoàn Anh mua lại dây chuyền đóng chai và phân phối Coca Cola ở Việt Nam?
Tập đoàn Swire của Anh sẽ mua lại hoạt động đóng gói và phân phối của Coca-Cola tại Việt Nam và Campuchia, theo Bloomberg.
Tập đoàn Swire của Anh sẽ mua lại hoạt động đóng gói và phân phối của Coca-Cola tại Việt Nam và Campuchia, theo Bloomberg.
Coca-Cola Zero™ (Coca-Cola Không đường) chính thức khởi động chiến dịch toàn cầu mang tên #ZeroWords: Ngon quá đã, zero từ diễn tả hướng đến khách hàng GenZ.
Sự kiện được tổ chức thông qua quan hệ hợp tác toàn cầu giữa The Ocean Cleanup và Coca-Cola, đồng phối hợp Đại sứ quán Hà Lan, UBND và Sở TN&MT thành phố Cần Thơ.
Tết Nhâm Dần, Coca-Cola Việt Nam triển khai hoạt động hỗ trợ cộng đồng với tổng giá trị hơn 2,6 tỷ đồng nhằm mang đến một mùa xuân ấm áp cho các gia đình Việt Nam.
Trong khi tên sát nhân khét tiếng Ted Bundy không yêu cầu gì cho bữa ăn cuối cùng, Lawrence Russel Brewer lại đòi cả "núi" thực phẩm nhưng không hề động đến chúng.
Sông Cần Thơ là một trong 15 con sông trên thế giới được chọn để làm sạch trong khuôn khổ hợp tác toàn cầu của Coca-Cola và The Ocean Cleanup.
Quỹ Coca-Cola thông báo Khoản tài trợ “Truyền thông nâng cao nhận thức cộng đồng và hỗ trợ trong công tác tiêm vaccine phòng COVID-19” trị giá hơn 9 tỷ đồng.
Coca-Cola Việt Nam chính thức đưa thông điệp “Tái chế tôi” lên bao bì sản phẩm của tất cả các thương hiệu thuộc Coca-Cola.
Coca-Cola® ra mắt triết lý thương hiệu và chiến lược toàn cầu REAL MAGIC™, qua đó khuyến khích mọi người tôn vinh phép màu đích thực từ sự nhân văn.
Các loại nước ngọt có gas là đồ uống ưa thích của nhiều người, nhưng bạn có biết chúng tàn phá cơ thể thế nào nếu được uống mỗi ngày?
Bồ Đào Nha rất cần những bàn thắng của Cristiano Ronaldo để đánh bại tuyển Đức đêm nay.
Coca-Cola mất hàng tỷ USD giá trị vốn hóa, nhưng không phải do hành động gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo.
Đằng sau những lon nước ngọt là cả một lịch sử thú vị và những số liệu đáng ngạc nhiên.
Hành động chỉ kéo dài vài giây của Ronaldo khiến giá trị của Coca-Cola giảm từ 242 tỷ USD xuống chỉ còn 238 tỷ USD.
Cư dân mạng nhanh chóng phát hiện một số chi tiết lạ trong bức ảnh chụp lại văn phòng mới của cựu Tổng thống Trump.
Theo ước tính của nhà toán học Kit Yates (Đại học Bath, Anh), tất cả số virus corona trên thế giới có thể nằm gọn trong một lon nước ngọt.
Đã tạm nộp 821 tỉ đồng tiền thuế, nhưng Coca-Cola Việt Nam cho biết sẽ 'tiếp tục theo đuổi khiếu nại theo quy định hiện hành'.
Hơn 100 công ty tạm ngừng quảng cáo trên Facebook vì dung dưỡng cho ngôn ngữ thù địch, bạo lực và phân biệt chủng tộc liệu có làm mạng xã hội này thay đổi?
Coca-Cola Việt Nam thông báo dừng quảng cáo để hỗ trợ chống Covid-19 nhưng mấy ai tin doanh nghiệp thiếu ý thức cộng đồng này lại đang “quyên góp vì cộng đồng”
Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Đặng Ngọc Minh cho biết, trong 821 tỷ đồng tiền phạt và truy thu thuế đối với Coca-Cola Việt Nam, doanh nghiệp đã nộp hơn 400 tỷ.
Hoạt động tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài (DN FDI) dính nghi án chuyển giá khi liên tục báo lỗ nhưng vẫn mở rộng nhà máy sản xuất.
Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) vừa chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm Nước tăng lực Coca-Cola® Energy.
Thiết kế độc đáo ý nghĩa, là mục tiêu săn đón của hàng ngàn người, tạo ra xu hướng trong giới trẻ… còn điều gì khiến bộ lon đặc biệt và hành trình “Việt Nam tôi yêu, Coca-Cola tôi yêu” trở thành dấu ấn sâu sắc trong lòng người Việt suốt thời gian qua?
Xác nhận với VTCNews, Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Hà Nội cho biết vừa phạt Coca Cola 25 triệu đồng vì treo biển quảng cáo sai quy định tại Hà Nội.
Cùng với những lùm xùm về vấn đề quảng cáo, Coca Cola còn gây tranh cãi với việc báo lỗ 20 năm tại thị trường Việt Nam.
Theo chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long, Coca-Cola không "vô ý" dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về từ "In tên lên lon" trước đây.
Không lâu sau khi ra mắt, nhiều quảng cáo đã bị dư luận phản ứng gay gắt vì không hợp thuần phong mỹ tục của người Việt.
Theo các chuyên gia truyền thông, cách sử dụng ngôn ngữ trong quảng cáo của Coca Cola cần được chấn chỉnh một cách nghiêm khắc.
Trước khi bị Cục Văn hóa Cơ sở yêu cầu chỉnh sửa cụm từ “Mở lon Việt Nam”, Coca-Cola từng có những quảng cáo gây tranh cãi, bị cấm, thậm chí bị kiện.
Đại diện Coca-Cola cho biết đơn vị này đang tiến hành chỉnh sửa quảng cáo theo chỉ đạo của Cục Văn hóa Cơ sở.