Tìm thấy 8 kết quả với từ khóa “

chatbot

Ngành điện Thủ đô tiên phong áp dụng Trí tuệ nhân tạo trong Chăm sóc khách hàng

Ngành điện Thủ đô tiên phong áp dụng Trí tuệ nhân tạo trong Chăm sóc khách hàng

Hướng tới sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong Chăm sóc khách hàng (CSKH) và trở thành Tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng Chatbot phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.

Chatbot và dịch vụ chăm sóc khách hàng 4.0

Chatbot và dịch vụ chăm sóc khách hàng 4.0

Có những doanh nghiệp một năm chi ra trên 80 tỷ đồng cho dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) nhưng chỉ 1/3 số cuộc gọi của khách hàng tới tổng đài của doanh nghiệp được giải quyết, đây là thực trạng của phần lớn dịch vụ CSKH của doanh nghiệp hiện nay.