Báo Điện tử VTC News

Chăm sóc khách hàng - Cập nhật tin tức mới nhất, video hình anh hot nhất về chủ đề Chăm sóc khách hàng trên VTC News

Khách hàng mới là người thắng

Khách hàng mới là người thắng

Ngân hàng bán lẻ đang là một sân chơi chứng kiến những hoạt động sôi nổi, mang tính đột phá và cạnh tranh cao giữa các NH trong nước, NH nước ngoài tại Việt Nam
VPBank hợp tác Vinmec triển khai chương trình cấp tín dụng cho khách hàng cá nhân

VPBank hợp tác Vinmec triển khai chương trình cấp tín dụng cho khách hàng cá nhân

Với việc hợp tác này, VPBank và Vinmec sẽ phối hợp để cùng đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua việc cấp tín dụng khi khách hàng.
Chuyển mạng sang MobiFone: 'Khách hàng luôn được chăm sóc chu đáo nhất'

Chuyển mạng sang MobiFone: 'Khách hàng luôn được chăm sóc chu đáo nhất'

MobiFone luôn đặt mục tiêu các khách hàng gắn bó trung thành đều được quan tâm, chăm sóc bằng nhiều chương trình ưu đãi, đẳng cấp.
EVN: Đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến

EVN: Đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến

Trong các thành quả đạt được năm 2017, có thể nói công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng của EVN là điểm sáng đột phá, đặc biệt là dịch vụ chăm sóc khách hàng trực tuyến.
Peugeot dành ưu đãi và chăm sóc đặc biệt cho khách hàng

Peugeot dành ưu đãi và chăm sóc đặc biệt cho khách hàng

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe và tri ân khách hàng đang sử dụng xe Peugeot nhân dịp Giáng Sinh và Năm mới 2019, Peugeot Việt Nam triển khai chương trình “Peugeot Care” với những ưu đãi đặc biệt bao gồm: chính sách 5 năm bảo hành chính hãng, gói miễn phí 3 năm bảo dưỡng; ưu đãi chăm sóc khách hàng dịch vụ; hỗ trợ phương tiện đi lại và tiệc tri ân khách hàng.
Ngành điện Thủ đô tiên phong áp dụng Trí tuệ nhân tạo trong Chăm sóc khách hàng

Ngành điện Thủ đô tiên phong áp dụng Trí tuệ nhân tạo trong Chăm sóc khách hàng

Hướng tới sự phát triển của Cách mạng Công nghiệp 4.0 (CMCN 4.0), Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVN HANOI) đã áp dụng trí tuệ nhân tạo (Chatbot) trong Chăm sóc khách hàng (CSKH) và trở thành Tổng công ty phân phối điện đầu tiên trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam áp dụng Chatbot phục vụ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô.
Chatbot và dịch vụ chăm sóc khách hàng 4.0

Chatbot và dịch vụ chăm sóc khách hàng 4.0

Có những doanh nghiệp một năm chi ra trên 80 tỷ đồng cho dịch vụ chăm sóc khách hàng (CSKH) nhưng chỉ 1/3 số cuộc gọi của khách hàng tới tổng đài của doanh nghiệp được giải quyết, đây là thực trạng của phần lớn dịch vụ CSKH của doanh nghiệp hiện nay.
30 năm VietinBank đồng hành cùng doanh nghiệp SME

30 năm VietinBank đồng hành cùng doanh nghiệp SME

Với nhiều chính sách hỗ trợ và sản phẩm, dịch vụ (SPDV) đa dạng, VietinBank đang chứng tỏ vai trò là đối tác tin cậy cho sự phát triển bền vững của khách hàng (KH) SME.
Dùng dịch vụ ngân hàng, khách hàng may mắn trúng bộ tứ 'Táo xinh'

Dùng dịch vụ ngân hàng, khách hàng may mắn trúng bộ tứ 'Táo xinh'

Anh Mai Van Hung, một khách hàng của Ngân hàng đã vô cùng may mắn khi giao dịch tài chính qua ngân hàng và nhận giải thưởng cao nhất của chương trình trị giá 100 triệu đồng, bao gồm bộ tứ “Táo xinh”: iPhone X 64GB; Laptop Apple Macbook Pro Touch; Ipad mini 4 wifi 128 GB; Apple watch S3 GPS 42mm.
Prudential ra mắt phiên bản ứng dụng điện thoại của Cổng thông tin khách hàng PRUonline

Prudential ra mắt phiên bản ứng dụng điện thoại của Cổng thông tin khách hàng PRUonline

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa ra mắt ứng dụng PRUonline trên cả hai hệ điều hành iOS và Android.
VietinBank triển khai 'Sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu - SWIFT GPI'

VietinBank triển khai 'Sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu - SWIFT GPI'

Dự án “Sáng kiến đổi mới thanh toán toàn cầu SWIFT GPI” của VietinBank là một trong những sự chuyển mình nâng tầm chất lượng dịch vụ của VietinBank trong năm 2018.
VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng

VietinBank dẫn đầu về Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chiều 27/6/2018, tại London (Anh Quốc), VietinBank đã nhận giải thưởng “Leading Contact Center Vietnam 2018” do Global Banking & Finance Review trao tặng, VietinBank hiện là ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam nhận giải thưởng này.
VNPT 'thay máu' công cụ chăm sóc khách hàng với ứng dụng My VNPT

VNPT 'thay máu' công cụ chăm sóc khách hàng với ứng dụng My VNPT

Ứng dụng My VNPT nhắm tới mục tiêu khách hàng của VNPT có thể chủ động quản lý quá trình sử dụng dịch vụ bất kỳ lúc nào, đặc biệt là những khách hàng của dịch vụ internet cáp quang, dịch vụ điện thoại cố định hay dịch vụ truyền hình vốn chưa có nhiều công cụ hỗ trợ.
VNPT giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp

VNPT giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp

Tại Khách sạn Four Point, Đà Nẵng, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông - Thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) đã tổ chức hội thảo giới thiệu giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp tới 120 khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn các tỉnh Miền Trung.
MobiFone tặng quà tri ân khách hàng đồng hành 1/4 thế kỷ

MobiFone tặng quà tri ân khách hàng đồng hành 1/4 thế kỷ

MobiFone là nhà mạng đầu tiên trên thị trường viễn thông di động, trong 25 năm qua, nhà mạng này nổi tiếng đầu tư mạnh tay cho những chiến dịch chăm sóc khách hàng lớn, chu đáo và hiểu nhu cầu của khách hàng, MobiFone đã tạo dấu ấn riêng trong cuộc đua giữ chân và gia tăng giá trị cho người dùng.