Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, Bách Hóa Xanh mở rộng chuỗi siêu thị, tuyển dụng hàng ngàn lao động Tết
Hơn 6.000 lao động ở nhiều vị trí như bán hàng, kho vận, giao nhận, lắp đặt… với mức thu nhập hấp dẫn đang được Thế Giới Di Động tìm kiếm.
Hơn 6.000 lao động ở nhiều vị trí như bán hàng, kho vận, giao nhận, lắp đặt… với mức thu nhập hấp dẫn đang được Thế Giới Di Động tìm kiếm.
Rau là thứ ‘sáng tươi, chiều héo, tối đổ đi’, nhưng cuối ngày ghé Bách hóa Xanh, chị Mai Trang rất bất ngờ trước kệ rau tươi ngon, xanh mướt, đầy ắp.
Bách hóa Xanh tăng số lượng mặt hàng đông mát lên 300% so với trước đây, bày trí ở gần cửa ra vào, giúp khách hàng mua sắm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.
Trong tháng 10, doanh thu bình quân mỗi cửa hàng Bách hóa Xanh là 1,3 tỷ đồng, bằng với tháng 9.
Tận dụng sức mạnh chuỗi đàm phán lợi thế độc quyền về giá là cách Walmart và Bách hóa Xanh làm để bành trướng và “lấn lướt” kênh truyền thống.
Hợp tác xã trồng rau sạch tại Cần Giuộc, Long An được bao phủ bởi màu xanh mướt chảy dài, tựa như một Đà Lạt thu nhỏ giữa lòng miền Tây.
Thương vụ khủng giữa chuỗi siêu thị doanh thu nghìn tỷ và “cá mập” ngành sữa toàn cầu ẩn chứa tham vọng bành trướng thị phần của cả hai tại Việt Nam.
Ngày 15/10, "cá mập” ngành sữa thế giới FrieslandCampina bắt tay với Bách hóa Xanh để trở thành đối tác chiến lược của nhau.
“Phải nói rằng tốc độ tăng trưởng doanh thu và mô hình khác biệt, độc đáo của Bách hóa Xanh làm chúng tôi vô cùng kinh ngạc”, ông Hein Schumacher chia sẻ trong buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa hai bên.
Ngay buổi đầu khai trương, cửa hàng Bách Hóa Xanh ở Bình Phước đã thu về 725 triệu đồng, cao hơn doanh thu trung bình cả tháng gộp lại của các siêu thị mini cùng loại.
Theo lẽ thông thường, hàng rẻ không thể ngon được, thế nhưng Bách hóa Xanh lại tạo ra được nghịch lý “hàng ngon, giá hời” khiến hàng triệu khách hàng mua sắm tại đây bán tín bán nghi dù chất lượng sau khi ăn thử quá ổn.
Trước nay, khi đi mua gạo, hầu hết mọi người đều quan niệm cứ giá cao nghĩa là gạo ngon, gạo ngon thì sẽ nấu ra cơm ngon, nhưng sự thật thì không hoàn toàn là vậy.
Hiện, doanh thu mỗi tháng Bách hoá Xanh đã lên ngưỡng 1.000 tỷ, sớm vượt dự kiến 2 tháng.
Mở cửa chưa đầy một năm, song siêu thị Bách Hóa Xanh Bình Tả ở thị trấn Đức Hòa đã thay đổi hoàn toàn thói quen đi chợ của bà con, mặt bằng chỉ 200 m2 nhưng ngày nào cũng kín khách ra vào từ 5h30-22h.
Quả thật, mặc dù chỉ bán mớ rau, con cá, miếng thịt nhưng hàm lượng công nghệ sử dụng tại Bách hóa Xanh lại vô cùng lớn.
Thật bất ngờ, mặc dù nhắm đến người tiêu dùng bình dân nhưng nhóm sản phẩm nhập khẩu bán tại Bách hóa Xanh lại “đắt hàng” không kém các sản phẩm nội địa.
Còn nhớ trước đây khi Điện máy Xanh mới ra đời, nhiều người tỏ ra hoài nghi về sự tồn vong của chuỗi bán lẻ này bởi thị trường điện máy đã đạt đến điểm bão hòa.
Nguyên nhân là vì các bà các cô sẽ chẳng kiếm được ở nơi nào có trái cây nhập khẩu tươi ngon và giá rẻ như tại Bách hóa Xanh.
Theo số liệu của Bách hóa Xanh, ngành hàng tươi sống của Bách hóa Xanh hoặc có tốc độ tăng trưởng rất cao hoặc đang dẫn đầu thị trường về sản lượng bán ra.
Sở hữu 500 cửa hàng, Bách hóa Xanh vẫn khẳng định vị thế khi doanh thu của vài cửa hàng mới mở gần đây đã đạt 4 tỷ/tháng và đón hơn 1.000 lượt khách mỗi ngày.
Với chương trình siêu ưu đãi “giảm giá sốc” của Bách hóa Xanh, tháng 5 này khách hàng tha hồ mua hà ng mà chẳng ngại về giá.
Nếu ghé siêu thị Bách hóa Xanh để mua 1 trong những loại cá biển thì rất nhiều khả năg 48h trước đây, con cá này vẫn còn đang ở trên tàu của ngư dân ngoài biển.
Thế giới Di động đang đứng trước thách thức lớn trong bối cảnh dường như người tiêu dùng đã bão hoà với sản phẩm hitech.
“Cơn bão” dịch tả lợn ở Bắc Ninh xảy ra trong thời điểm mà mối lo về dịch bệnh từ thực phẩm bẩn đã là nỗi sợ hàng đầu của các gia đình từ rất lâu.
Nhiều ông chồng cứ tưởng bở chuyện đi chợ nó “nhỏ như con thỏ” nên khi được vợ nhờ là hăm hở đi ngay, nhưng có lẽ họ đã lầm…
1000 tỷ đồng tăng thêm nhằm mục đích phục vụ kế hoạch phát triển và mở rộng kinh doanh của Bách Hóa Xanh
Là chuỗi siêu thị trẻ nhất, chỉ sở hữu hơn 400 cửa hàng nhưng Bách hóa Xanh vẫn khẳng định vị thế khi có tốc độ phát triển đáng kinh ngạc đến 208%.
Măm 2018 chứng kiến tốc độ tăng trưởng doanh số của chuỗi Thế giới di động đã chậm lại trong khi chuỗi Điện máy xanh và Bách hoá xanh vẫn đang có mức tăng trưởng cao.
Là thành viên của tập đoàn Thế Giới Di Động, Bách hoá Xanh dù "sinh sau đẻ muộn” nhưng vẫn đang trên đà phát triển với doanh thu ngất ngưởng cùng tốc độ mở rộng nhanh chóng.
Liên tục tiến hành mua bán sáp nhập, rót vốn đầu tư mới, nhưng doanh thu của BigC, Lotte, Aeon... vẫn kém xa các tên tuổi trong nước.