40 năm - Tin tức mới nhất 24h qua
Tìm thấy 19 kết quả với từ khóa “

40 năm

Bằng Kiều: Xuân Hinh là nghệ sĩ sân khấu đẳng cấp tuyệt đỉnh

Bằng Kiều: Xuân Hinh là nghệ sĩ sân khấu đẳng cấp tuyệt đỉnh

“Anh Xuân Hinh là một nghệ sĩ hiếm hoi hội tụ đầy đủ nhất những yếu tố của nghệ sĩ sân khấu. Ca,... tất cả đều đạt ở đẳng cấp tuyệt đỉnh. Không chỉ khán giả hâm mộ mà cả tôi, rất nhiều nghệ sỹ trong nghề cũng hâm mộ, với tôi thì anh là một tượng đài của sân khấu nghệ thuật truyền thống.”

Vinamilk – trưởng thành từ tầm nhìn xuất sắc

Vinamilk – trưởng thành từ tầm nhìn xuất sắc

Trong khi nhiều công ty nước ngoài đã và đang thực hiện hàng loạt các vụ M&A các thương hiệu Việt Nam, thì ở chiều ngược lại, Vinamilk là một cái tên sáng giá “làm nên chuyện” cả tại thị trường trong nước lẫn quốc tế. Vinamilk đang viết tiếp câu chuyện của mình với vinh quang và cả những đam mê chinh phục mới.

Liên tiếp mở rộng đầu tư, Vinamilk hái “trái ngọt” ở nước ngoài

Liên tiếp mở rộng đầu tư, Vinamilk hái “trái ngọt” ở nước ngoài

Tròn 40 năm thành lập, Vinamilk đã trở thành một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sữa tại Việt Nam và đang vươn mình mạnh mẽ ra quốc tế. Vinamilk đã đầu tư vào một loạt nhà máy tại Campuchia, New Zealand, Mỹ và công ty con tại Ba Lan làm cửa ngõ giao thương các hoạt động thương mại của Vinamilk tại châu Âu…

Vinamilk 40 năm Vươn cao Việt Nam

Vinamilk 40 năm Vươn cao Việt Nam

“Đời bỗng nhiên tươi hẳn ra, tự hào quá Việt Nam ơi” là những mỹ từ đầy cảm xúc dành cho clip nhạc “Vinamilk 40 năm - Vươn cao Việt Nam” trên kênh YouTube do Vinamilk phát hành.

Hành trình 40 năm Giấc Mơ Sữa Việt

Hành trình 40 năm Giấc Mơ Sữa Việt

Ngày 20/8, nhân dịp kỷ niệm 40 năm ngày thành lập, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức chương trình “Giấc Mơ Sữa Việt” tại Trung Tâm Hội nghị Quốc Gia Mỹ Đình, Hà Nội lúc 20 giờ và được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam, kênh VTV1 và phát trực tiếp trên VNExpress.

Rạng rỡ Vươn cao Việt Nam

Rạng rỡ Vươn cao Việt Nam

Là những thước phim sinh động và thực sự thuyết phục bởi phần hình ảnh, dù gắn mạc “TVC quảng cáo” nhưng thực tế, nhiều tác phẩm quảng cáo hoàn toàn có thể đứng riêng như một thước phim văn hóa hoàn chỉnh.

MV “Vươn cao Việt Nam” đã vượt mốc hơn 12 triệu lượt xem

MV “Vươn cao Việt Nam” đã vượt mốc hơn 12 triệu lượt xem

MV "Vươn cao Việt Nam" đã gây sốt trong cộng đồng mạng khi liên tục được các tài khoản mạng xã hội chia sẻ. Dù chỉ là video của Vinamilk phát hành nhân dịp kỷ niệm 40 năm song clip này lại gây ấn tượng mạnh với người xem bởi cảnh quay hoành tráng, khơi gợi tình yêu Tổ quốc trong mỗi người Việt Nam.