Tiêu Châu Như Quỳnh bật khóc, tiết lộ lý do 8 năm đi hát không dám nhờ chú Lam Trường giúp đỡ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/01/2018 06:58:00 +07:00

Những chia sẻ của Tiêu Châu Như Quỳnh khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Tiêu Châu Như Quỳnh vừa có buổi họp báo để giới thiệu những dự án trong năm 2018 của mình, mở màn bằng album mang tên Quỳnh - Back to the basic - một dự án nữ ca sĩ ấp ủ từ rất lâu, được cô thực hiện cách đây 3 năm. Lam Trường - chú của Tiêu Châu Như Quỳnh cũng từ Mỹ bay về để chúc mừng cháu gái.

Chia sẻ trong họp báo, Tiêu Châu Như Quỳnh bật khóc khi trải lòng về khoảng thời gian 8 năm miệt mài đi hát nhưng chưa có thành tựu và không nổi tiếng. "Tôi không thể nhớ hết diễn biến của cuộc đời mình suốt 8 năm nhưng nhìn tổng thể, tôi không hề nổi bật suốt thời gian đó", cô xúc động.

batch_444A5698

Lam Trường ôm chặt cháu gái.

Tiêu Châu Như Quỳnh chia sẻ, khoảng thời gian 8 năm cô được thử thách về cuộc sống, những mối quan hệ anh em đồng nghiệp.

"Thật sự, tôi không dám chia sẻ những khó khăn của mình hay lên trang cá nhân than vãn vì tôi không muốn mang sự tiêu cực đến cho mọi người xung quanh mình, chỉ có người thân trong gia đình mới biết tôi ra sao, không ai biết nội tâm Tiêu Châu Như Quỳnh thế nào", nữ ca sĩ tâm sự.

Tiêu Châu Như Quỳnh cũng chia sẻ, có khoảng thời gian cô gục ngã, muốn buông bỏ tất cả và nhiều lúc tự hỏi tại sao mình không nổi bật dù được nhiều người nhận xét có tố chất để nổi tiếng.

"Tôi tìm đến người này người kia, chỉ nhờ tư vấn thôi, còn sau những cuộc nói chuyện tôi cảm thấy vẫn chưa phải những người sẽ dành trọn tâm huyết cho tôi. Quãng đường 8 năm tôi đi thật sự rất ít những nhà sản xuất, quản lý nào dám nhận tôi. Tôi là một canh bạc với những nhà quản lý, nhà sản xuất và đến 25 tuổi vẫn không ai có đủ can đảm đầu tư cho tôi", cô rớt nước mắt chia sẻ.

batch_IMG_2498 4

 

Nghe xong những lời tâm sự của cháu gái, Lam Trường không khỏi giật mình. “Khả năng ca hát của Quỳnh rất tốt nhưng Quỳnh chưa có những cái quan trọng để hoàn thiện bản thân. Quỳnh loay hoay trong 8 năm nhưng Quỳnh không nói cho tôi biết.

Tôi nghĩ Quỳnh cũng không nên thất vọng hay nản chí bởi có những người đồng nghiệp của tôi chẳng hạn như Đàm Vĩnh Hưng - bây giờ anh là sao hạng A nhưng ngày trước khi tôi nổi tiếng, anh vẫn còn loay hoay hát ở những sân khấu nhỏ.

Chúng ta cứ hết mình với đam mê, tìm kiếm những cái yêu thích nhất rồi sẽ có lúc được Tổ đãi, được khán giả công nhận tài năng. Thực ra, nhiều ca sĩ phải cần có một sự giúp đỡ nhất định để có được chỗ đứng nhưng quan trọng nhất vẫn là sự công nhận của khán giả, họ nhìn thấy được sự nỗ lực của cháu.

Tôi cũng để cho Quỳnh bay nhảy theo đam mê của mình, đương nhiên, tôi cũng cho ý kiến, hỗ trợ và nếu Quỳnh cần, tôi sẵn sàng giúp đỡ cả về tài chính lẫn ý tưởng”.

batch_444A5867 3

 

Tiếp lời chú ruột, Tiêu Châu Như Quỳnh bật khóc: "Vì là cháu của Lam Trường nên tôi rất sợ người ta không công nhận nên chẳng bao giờ tôi dám nói với chú Trường điều gì hết. Thực sự tôi không dám nhờ chú Trường vì sợ nhờ như vậy, người ta nói ‘Con bé này nhà nó nổi tiếng mà, chú nó hát rất hay thì sao không nổi tiếng’”.

Nữ ca sĩ trải lòng với chú của mình: “Nhiều lúc con rất muốn nói nhưng chú cũng có công việc riêng, con biết chú Trường rất yêu thương con nhưng con muốn làm việc này cho bản thân mình, không muốn sự giúp đỡ nào hết từ phía gia đình vì đây là con đường của con chọn, con muốn đi một mình, chỉ xin gia đình là chỗ dựa tinh thần để khi mệt mỏi nhất, con được về với gia đình của mình".

Trong 2 tháng đầu năm 2018 tới đây, Tiêu Châu Như Quỳnh sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm liên tục với sự biến hóa đa dạng trong hình ảnh, hoàn toàn mới mẻ và cá tính, táo bạo hơn. Single Ms. Queen là ca khúc do chính cô sáng tác với thể loại nhạc Dance với 2 phiên bản.

Video: Hòa Minzy và Tiêu Châu Như Quỳnh khiến Sơn Tuyền phấn khích khi kết hợp

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn