Tiết lộ về người hậu thuẫn cho Bình Minh ngày một nổi tiếng

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 03/02/2016 06:50:00 +07:00

Bình Minh được vợ Anh Thơ hết lòng yêu thương và hỗ trợ trong công việc.Với sự hậu thuẫn của vợ Anh Thơ, Bình Minh giờ đã có những nấc thang mới trong sự nghiệp

(VTC News) - Với sự hậu thuẫn của vợ Anh Thơ, Bình Minh giờ đã có những nấc thang mới trong sự nghiệp.

Năm 2008, Bình Minh gây bất ngờ khi kết hôn với Anh Thơ - Giám đốc marketing một khách sạn năm sao khi đó. Đám cưới diễn ra với sự chứng kiến và chúc phúc của nhiều bạn bè thân thiết trong giới showbiz và kinh doanh.

Anh Thơ hơn Bình Minh 5 tuổi. Tuy nhiên, khi được hỏi về sự chênh lệch này, Bình Minh cho biết, anh vô cùng hạnh phúc vì lấy được người như Anh Thơ.

Video đám cưới Bình Minh - Anh Thơ:
bình minh
'Cảm ơn mọi người đã cho nhận xét rằng vợ Bình Minh quá giàu. Đúng là cô ấy giàu nhưng không phải giàu về vật chất mà về tình cảm. Tôi hoàn toàn hài lòng về điều đó', Bình Minh nói về vợ mình.
Anh Thơ lớn hơn Bình Minh 5 tuổi, nhưng lại được mọi người quý mến bởi sự giỏi giang và vốn hiểu biết rộng. Chị là một doanh nhân thành đạt và hiện đang hoạt động trong lĩnh vực giáo dục.

Ngoài ra, Anh Thơ còn từng là một giảng viên đại học. Chị đã từng có thời gian đi du học nước ngoài và là bạn thân của diễn viên Trương Ngọc Ánh.
Cả hai lúc nào cũng tay trong tay trong nhiều sự kiện
Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ quấn quít, lúc nào cũng tay trong tay trong nhiều sự kiện.
Mặc dù có khả năng tài chính cao nhưng Anh Thơ lại được biết đến là người sống giản dị, không thích những nơi xa hoa, đắt tiền…

Đồng thời, tuy khi ra ngoài là người phụ nữ quyền lực nhưng trong nhà, Anh Thơ tỏ ra khéo léo trong việc điều phối mối quan hệ gia đình, để chồng không rơi vào thế 'lép vế'.
Bình Minh và Anh Thơ gây 'sốt' khi chia sẻ ảnh cưới cách đây 8 năm.
Bình Minh và Anh Thơ gây 'sốt' khi chia sẻ ảnh cưới cách đây 8 năm.
Anh Thơ cho biết, vì Bình Minh quá nổi tiếng và được đông đảo khán giả yêu mến, nên mỗi khi xuất hiện cùng chồng, cô luôn dành nhiều thời gian chăm chút vẻ ngoài cũng như chọn lựa thời trang phù hợp. Tuy nhiên, Anh Thơ cho rằng đó là điều đáng tự hào chứ không phải áp lực.


Anh Thơ và Bình Minh từng gặp scandal khi Bình Minh vướng vào chuyện tình cùng Thanh Thảo vào năm 2011. Tuy nhiên, với cách xử lý khéo léo của Anh Thơ, cuộc hôn nhân của hai người vẫn bền vững và hạnh phúc.

Hiện hai vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh có hai con gái kháu khỉnh là An Nhiên và An Như.
Trải qua bao sóng gió, gia đình nhỏ của Bình Minh - Anh Thơ vẫn ngập tràn hạnh phúc.
Trải qua bao sóng gió, gia đình nhỏ của Bình Minh - Anh Thơ vẫn ngập tràn hạnh phúc.  
Mỗi khi nói về vợ, Bình Minh đều dành những lời nói ngọt ngào: 'Tôi nể và yêu vợ bởi cô ấy là người phụ nữ rất giàu có về mặt tình cảm. Anh Thơ không làm việc trong ngành giải trí nhưng lại rất thấu hiểu những khó khăn của người trong nghề.

Cô ấy biết thông cảm và chia sẻ với chồng những khó khăn vất vả của công việc, hiểu giờ làm việc thất thường của nghệ sĩ nên không bao giờ ghen tuông vô lí.
Chính niềm tin và sự cảm thông của vợ đã giúp tôi vững tâm hơn để toàn tâm toàn ý cho những vai diễn và dự án của mình', nam diễn viên chia sẻ.
Bình Minh và Anh Thơ gây 'sốt' khi chia sẻ ảnh cưới cách đây 8 năm.
Anh Thơ là người phụ nữ tinh tế và rất biết điều nhưng để giữ tổ ấm hạnh phúc cần có sự chung tay của cả hai người.
Anh Thơ là người phụ nữ tinh tế và rất biết điều nhưng để giữ tổ ấm hạnh phúc cần có sự chung tay của cả hai người. Vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ luôn thống nhất việc sống và hành động theo nguyên tắc chung: dẹp bỏ 'cái tôi cá nhân' để sống vì 'cái ta chung':


'Mỗi người sẽ có một cách để giữ vững hạnh phúc gia đình riêng. Còn đối với tôi, khi gặp những vấn đề dù nhỏ hay lớn trong cuộc sống, tôi và bà xã đều ngồi lại để cùng tìm cách giải quyết.

Bởi vậy, mọi vấn đề đều được giải quyết rất nhanh chóng và nhẹ nhàng. Có thể trong những lúc như vậy, vợ chồng thường xảy ra to tiếng vì bất đồng quan điểm nhưng khi mọi thứ được giải quyết ổn thỏa thì không ai để bụng cả.

Áp lực công việc ai cũng có, nếu có vấn đề gì lăn tăn trong lòng, dù nhỏ hay lớn cũng nên bày tỏ quan điểm của mình. Hãy nói ra chứ đừng cất giấu trong lòng, lâu ngày mâu thuẫn cứ tích tụ dần sẽ dẫn đến sự tan vỡ của một mối quan hệ', Bình Minh chia sẻ.
Bình Minh và chương trình từ thiện 'Sống để yêu thương'.
Bình Minh và chương trình từ thiện 'Sống để yêu thương'.
Hiện nay, Bình Minh đang đảm nhận vai trò Phó chủ tịch Hội điện ảnh thành phố cũng như là đại diện của nhiều nhãn hàng, chương trình từ thiện.

Nhiều người cho rằng Bình Minh gặt hái được nhiều thành công với hàng loạt vai trò khác nhau trong showbiz là nhờ Anh Thơ luôn là hậu phương vững chắc ở bên anh.
Cặp đôi được xem là 'gia đình kiểu mẫu' của showbiz Việt thời hiện đại.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn