Tiết lộ tình tiết 'Về nhà đi con': Sau Huệ, đến lượt Thư khiến khán giả phải rơi nước mắt?

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/06/2019 07:40:00 +07:00

Trong những diễn biến tiếp theo của "Về nhà đi con", người tiếp theo chịu khổ sau Huệ sẽ là Anh Thư.

Những đoạn trích dẫn tiết lộ nội dung của những tập sau của Về nhà đi con sắp lên sóng. Trong đó gồm rất nhiều những phân cảnh khóc lóc đáng thương của Thư (Bảo Thanh). Không biết vì lí do gì cô khóc nhiều đến thế.

venhadicon (2)

 

Trong đoạn trích ngắn của Về nhà đi con được hãng sản xuất phim tiết lộ trên trang chiếu phim online của VTV, xuất hiện rất nhiều những mảnh ghép nhỏ của các phân đoạn cảm động, cho thấy Anh Thư sắp phải khóc rất nhiều. Cô khóc khắp mọi nơi, trong mọi tình huống.

Từ phòng ngủ riêng của hai vợ chồng Thư - Vũ (Quốc Trường) cho đến về đến nhà, xung quanh là các chị em cũng khóc. Có khả năng, Vũ - gã chồng sở khanh của Thư là một trong những nguyên nhân chính khiến cô phải rơi lệ. Vì một trong những cảnh khóc của Thư diễn ra trong phòng riêng của hai người, người vợ nếu phải chui vào phòng ngủ riêng của hai người để khóc, khả năng lỗi do ông chồng rất cao.

Bên cạnh đó, còn có một phân cảnh Thư khóc cực kì thương tâm, bên cạnh cô, Vũ cũng nghẹn ngào cúi xuống hôn một đứa trẻ Thư đang bế trên tay. Trộm vía! Có lẽ là sắp có chuyện chẳng lành xảy đến với con của Thư và Vũ chăng?

venhadicon (3) 4

Thư về nhà khóc trong vòng tay của các chị em. Huệ và Dương cũng không kìm được nước mắt khóc theo.

venhadicon (4) 4

Thư trông như đang khoác chiếc áo jeans của Vũ, tay ôm đứa bé còn Vũ cúi xuống hôn lên đầu con.

Xen giữa những phân đoạn rơi nước mắt của Thư, là một phân cảnh Vũ ở bên một người con gái lạ mặt. Cô gái này ôm chầm lấy Vũ, nhưng không được sự phản hồi từ anh.

Đây có thể là một trong những lí do khiến Thư phải khóc khá nhiều trong những tập phim sắp tới. Thói lăng nhăng của Vũ cuối cùng cũng quay trở lại hại anh. Thư và con mình có lẽ là người phải chịu hậu quả liên đới.

venhadicon (1)

 

Ở trên chỉ là những dự đoán từ các tình tiếp phim đưa ra. Còn thực hư thế nào, chúng ta cũng phải đợi phim lên sóng mới biết được. Về nhà đi con đang được phát sóng vào các ngày thứ 2-6 hàng tuần trên VTV1, lúc 21h.

 

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn