Tiết lộ thú vị về nhà vô địch xe độ tại Indonesia

XeChủ Nhật, 22/08/2010 10:36:00 +07:00

(VTC News)- Roy Meshach, chủ Auto Fashion đoạt chức vô địch "King Jazz Tuning Contest Surabaya" tại cuộc thi các mẫu xe độ được tổ chức tại Indonesia

(VTC News) - Roy Meshach, chủ Auto Fashion - đoạt chức vô địch "King Jazz Tuning Contest Surabaya" tại cuộc thi các mẫu xe độ được tổ chức ở Indonesia vừa kết thúc ngày 15/8 - tiết lộ những điều thú vị về chiếc xe “độ” đoạt giải.


Giới thiệu về chiếc xe Honda CR-V, Roy Meshach cho biết, anh thích độ xe nhưng phải làm sao để những chiếc xe của anh vẫn được sử dụng tốt hằng ngày. Chủ sở hữu của chiếc Honda CR-V đoạt giải thừa nhận, cá nhân mình thích độ xe theo phong cách trang nhã, đơn giản, không cực đoan. “Độ” xe theo phong cách cực đoan dễ gây nhiều phiền hà. Trọng lượng xe tăng lên, trong khi việc điều khiển xe cũng không dễ chịu lắm", anh cho biết.

 

"Trên thực tế, concept tao nhã được nhiều người sử dụng và ưa thích, nhưng độ theo phong cách tao nhã, giản đơn để đạt được “độ” tinh xảo, có ý nghĩa đòi hỏi rất công phu, vì tất cả các chi tiết phải được thực hiện gọn gàng, chiếc xe “độ” vẫn phải thực hiện được chức năng chính của nó”, Roy nói.

Mời bạn ngắm hình ảnh chiếc Honda CR- V độ đoạt giải cao nhất "King Jazz Tuning Contest Surabaya 2010".

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 



ĐH(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn