Tiết lộ phần thi tài năng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại ‘Hoa hậu Thế giới 2017’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/09/2017 16:45:00 +07:00

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ chơi đàn bầu trong phần thi tài năng tại “Hoa hậu Thế giới 2017”.

Để chuẩn bị tốt nhất cho Hoa hậu Thế giới – Miss World 2017, Đỗ Mỹ Linh đã không ngừng trau dồi những kiến thức quan trọng từ chuyên môn đến kỹ năng mềm cần thiết trong quá trình tham gia vào cuộc thi. Đặc biệt, trong phần thi tài năng, cô lựa chọn chơi đàn bầu – một nhạc cụ khá phức tạp nhưng rất độc đáo của Việt Nam.

hoa-hau-my-linh-3

Đỗ Mỹ Linh dịu dàng, xinh đẹp trong tà áo dài.

Video: Đỗ Mỹ Linh nói gì khi bị chê nhạt để đi thi quốc tế?

Nói về lý do quyết định theo học gảy đàn bầu, Mỹ Linh chia sẻ: “ Bản thân Linh rất yêu quý nhạc cụ dân tộc và đặc biệt là đàn bầu bởi nó biểu trưng cho một nền nghệ thuật truyền thống đáng tự hào của dân tộc. Linh hi vọng có thể đem tiếng đàn du dương, trầm lắng mang đậm bóng hình dân tộc đến với bạn bè thế giới để mọi người hiểu thêm về những nét đẹp văn hóa Việt Nam”.

hoa-hau-my-linh-2

Mỹ Linh cho biết, cô được nghệ sĩ đàn bầu Hải Phượng hướng dẫn, tập luyện.

hoa-hau-my-linh-6 3

Trước đó, khi đồng hành cùng festival "Đờn ca tài tử 2017", người đẹp đã có dịp tìm hiểu về các nhạc cụ dân tộc truyền thống độc đáo, trong đó có cả đàn bầu.

Trong suốt thời gian đảm nhận sứ mệnh của một Hoa hậu, Mỹ Linh đã luôn tích cực học hỏi phát triển bản thân, tham gia các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện giàu ý nghĩa nhân văn và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng mọi người. Khi cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 chính thức khởi động, cô được lựa chọn để tham dự đấu trường nhan sắc lớn nhất thế giới đầy thử thách này.

hoa-hau-my-linh-8 3

 

hoa-hau-my-linh-9 5

 

Với nỗ lực của bản thân Mỹ Linh và sự đồng hành của khán giả Việt, những người hâm mộ nhan sắc nước nhà có quyền kỳ vọng rằng Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ làm tròn sứ mạng tôn vinh nhan sắc Việt trên đấu trường quốc tế.

hoa-hau-my-linh-13 5

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn