Tiết lộ nghề nghiệp kẻ đấm đá túi bụi người phụ nữ nhắc xếp hàng ở cây ATM

Thời sựChủ Nhật, 13/10/2019 11:01:00 +07:00

Sáng 13/10, Công an phường Khương Trung (Hà Nội) tiết lộ về nghề nghiệp kẻ côn đồ đấm đá người nhắc mình xếp hàng rút tiền.

Clip: Bị nhắc nhở vì không chịu xếp hàng, gã đàn ông lao vào đánh tới tấp người phụ nữ

Đại diện Công an phường Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, người đàn ông đánh phụ nữ tại cây ATM trong clip lan truyền ngày 12/10 đã đến trình diện: "Người này được xác định là Đào Quang Tiến, trú tại phường Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội) và chưa từng có tiền án tiền sự".

Nhiều người băn khoăn về lai lịch kẻ này và cho rằng kẻ này có "số má". Tuy nhiên, đại diện Công an phường Khương Trung cho biết thêm Đào Quang Tiến là kỹ sư xây dựng. Đơn vị đã chuyển hồ sơ lên Đội hình sự Công an quận Thanh Xuân để thụ lí vụ việc.

Clip được quay tại cây ATM 35 Khương Trung cho thấy cảnh gã đàn ông đuổi đánh người phụ nữ đang quay video. "Mẹ con ranh này, mày biết... là ai không", người đàn ông lớn tiếng chửi bới với ngôn từ tục tĩu.

hanh-hung-phu-nu

Người đàn ông đánh chửi và lớn tiếng với người phụ nữ: "Mày biết... là ai không" khi bị nhắc nhở xếp hàng rút tiền tại cây ATM. 

Nạn nhân Nguyễn Thị Loan cho biết trong lúc bà đang chuẩn bị rút tiền thì người đàn ông lao đến cây ATM và không chịu xếp hàng, dù vẫn còn 4-5 người đang đừng chờ  phía sau.

Bà Loan nhắc nhở thì bị anh ta chửi mắng. Sau đó do không rút được tiền, gã này tức giận đấm đá bà Loan túi bụi.

Mạnh Đoàn
Bình luận
vtcnews.vn