Tiết lộ: HLV Malaysia là 'người một nhà' với HLV Park Hang Seo

Thể thaoThứ Ba, 18/12/2018 06:17:00 +07:00

Truyền thông Hàn Quốc vừa tiết lộ mối quan hệ đặc biệt giữa HLV Park Hang Seo và HLV trưởng đội tuyển Malaysia Tan Cheng Hoe.

Đối thủ cuối cùng mà HLV Park Hang Seo đánh bại trong hành trình đưa đội tuyển Việt Nam đến chức vô địch Đông Nam Á là ông Tan Cheng Hoe, người dẫn dắt đội tuyển Malaysia. Trong hai lần đấu trí ở chung kết AFF Cup 2018, hai vị HLV bất phân thắng bại ở trận lượt đi và khi tái đấu, HLV Park Hang Seo là người giành chiến thắng để nâng cúp vô địch.

Có một chi tiết thú vị về HLV trưởng đội tuyển Việt Nam và người đồng cấp ở đội tuyển Malaysia vừa được tờ Sports Seoul (Hàn Quốc) tiết lộ. HLV Park Hang Seo và HLV Tan Cheng Hoe hóa ra có quan hệ khá gần gũi bởi cả hai có chung người đại diện là Lee Dong Jun.

tiet lo hlv malaysia la nguoi mot nha voi hlv park hang seo (1)

 HLV Park Hang Seo và HLV Tan Cheng Hoe có chung người đại diện.

Lee Dong Jun là nhân vật từng được truyền thông Việt Nam gọi vui là "siêu cò" với những hợp đồng đình đám kết nối bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc. Tên tuổi của anh bắt đầu được nhắc đến khi làm đại diện của Lương Xuân Trường trong thời gian cầu thủ này sang K-League thi đấu cho Incheon United và Gangwon.

Ngoài ra, người đại diện của HLV Park Hang Seo cũng làm cầu nối đưa một số HLV Hàn Quốc ra nước ngoài làm việc như Hong Myung Bo (cầu thủ châu Á đầu tiên dự 4 kỳ World Cup), Kim Pan Gon (Trưởng ban cố vấn LĐBĐ Hàn Quốc). Năm 2017, sau khi được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội tuyển Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe chủ động liên hệ với Lee Dong Jun đề nghị hợp tác. 

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Sports Seoul, Lee Dong Jun cho biết anh rất vui khi HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup. Bên cạnh đó anh cũng phải an ủi cả HLV Tan Cheng Hoe sau thất bại, dù thành tích của ông với đội tuyển Malaysia vượt kỳ vọng.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn