Tiết lộ hậu trường siêu 'lầy' trong MV của Noo Phước Thịnh

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 24/10/2017 16:55:00 +07:00

MV mùi mẫn là vậy nhưng ở hậu trường, Noo Phước Thịnh và bạn diễn lại có những hành động siêu ''lầy".

MV của ca khúc Chạm khẽ tim anh một chút thôi - bản ballad buồn "lụi tim" được Noo Phước Thịnh ra mắt chưa lâu nhưng đã nhanh chóng lọt top các bảng xếp hạng đồng thời sở hữu con số triệu lượt nghe, lọt top xu hướng tìm kiếm trên youtube. Nếu MV lấy nước mắt người xem bao nhiêu thì những hình ảnh hậu trường lại khiến khán giả "cười chảy nước mắt" bấy nhiêu.

Ngay từ phân cảnh đầu tiên khi chàng trai ôm người mình yêu vào lòng, nếu trong MV gốc, khán giả được dịp xuýt xoa với khung cảnh lãng mạn của cả hai thì trong MV hậu trường, khi được đạo diển chỉ đạo, Noo Phước Thịnh lại thể hiện trạng thái "mèo cào" khi đưa hai tay đùa giỡn với bạn diễn Jun Vũ.

Trong quá trình quay hình, giữa lúc giải lao, Noo Phước Thịnh đã chọc cười Jun Vũ để giảm bớt sự mệt mỏi cho cô nàng khi làm việc dưới trời nắng nóng. Nam ca sĩ hài hước hỏi bạn diễn có muốn “đóng thế đôi mắt” không, sau đó liền quay sang "giới thiệu" cho Jun Vũ từ mắt của đạo diễn đến nhân viên quay phim để xem thử cô nàng muốn nhờ ai để đóng thế khiến cả đoàn phim phải chịu thua với Noo Phước Thịnh.

tr 5

Noo Phước Thịnh và Jun Vũ trên trường quay.

Đến phân cảnh Jun Vũ lao ra khỏi căn biệt thự gặp Noo Phước Thịnh, đạo diễn nói rằng có thể anh sẽ bị người đàn ông vừa định hãm hại Jun Vũ lôi lại và đánh nhau, anh chàng đã ngay lập tức nói rằng mình có võ nên sẽ không bị ai đánh được. Tuy nhiên, khi bị đạo diễn hỏi có muốn thử không, Noo Phước Thịnh đã "đánh trống lảng".

Một điều thú vị ít ai biết, nữ diễn viên xinh đẹp trong MV - Jun Vũ cũng là một fan "cứng" của Noo Phước Thịnh. Cô chia sẻ mình đã yêu thích nam ca sĩ từ rất lâu nên khá hồi hộp khi được tham gia hợp tác cùng anh. "Anh Noo rất dễ gần, lại vui tính nữa", Jun Vũ hào hứng.

Nói về MV này, Noo Phước Thịnh cho biết đây là sản phẩm anh rất mong đợi và cực kì kĩ tính trong việc chọn bài hát nhưng lần này lại tiếp tục quay về với hình ảnh lãng tử, điển trai thường thấy.

Nam ca sĩ tâm sự, anh đã phải thu âm ca khúc này suốt 2 tuần bởi mỗi lần thu xong về nhà nghe lại, anh cảm giác chưa ưng ý nên phải thu đi thu lại nhiều lần cho đến khi có thể truyền tải trọn vẹn cảm xúc mới thôi. Bên cạnh đó, MV cũng gặp khó khăn khi Jun Vũ đang học ở Thái Lan nên phải di chuyển liên tục giữa hai nước.

Những khoảnh khắc hài hước trong hậu trường MV của Noo Phước Thịnh:

rrt 3

Noo Phước Thịnh "thị phạm", hướng dẫn cho Jun Vũ theo lời đạo diễn.

df

"Đây em cứ xem đi, em thích ai đóng thế giùm nào?"

fg 3

Khi bạn "diễn sâu" nhưng người kế bên dường như không quan tâm.

5678

Noo Phước Thịnh phải tranh thủ ăn mỗi khi nghỉ giữa cảnh quay.

u 5

Nhưng vẫn kịp tạo dáng nếu máy quay lia tới.

ty 5

 

tr5678 5

Khi bạn đóng MV nhưng tưởng tượng đang thi "Next Top Model" và "diễn sâu".

yuyu 5

"Noo dữ lắm đó..."

tr7u9 5

"Con nhà giàu có võ nha, không phải ai cũng đánh được đâu". 

trt 5

 (Ảnh: Cắt từ clip)

Video: Một phân cảnh hậu trường trong MV triệu lượt xem của Noo Phước Thịnh

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn