Tiết lộ bất ngờ về kẻ hiếp dâm, chôn thi thể 2 bé gái trong vườn nhà

Pháp luậtThứ Hai, 21/11/2016 16:01:00 +07:00

Người dân xã Khai Thái không khỏi ngỡ ngàng khi nghe tin Đào Văn Hùng chính là nghi phạm sát hại rồi chôn thi thể hai bé gái ngay tại vườn nhà.

Sáng 22/11, PV tìm về thôn Vĩnh Trung (Khai Thái, Phú Xuyên, Hà Nội) để tìm hiểu rõ hơn về vụ việc tìm thấy thi thể hai bé gái bị mất tích trên địa bàn. Đây chính là hai bé gái mất tích bí ẩn vào tháng 5/2016.

Nhưng ít ai ngờ rằng, người ra tay sát hại hai cháu bé lại chính là Đào Văn Hùng, một người sống ngay gần nhà của hai nạn nhân.

nghi-can

Nghi phạm Đào Văn Hùng tại cơ quan điều tra - Ảnh CTV 

"Chúng tôi rất bất ngờ khi nghe tin Hùng chính là nghi phạm sát hại hai cháu bé. Thương hai cháu quá, hai cháu còn trẻ chưa biết gì, ngoan ngoãn học giỏi sao lại ra tay sát hại như vậy", bà T, một người hàng xóm của gia đình nạn nhân xót xa.

Ông Nguyễn Viết Thắng – Chủ tịch UBND xã Khai Thái cho biết, Hùng là người có bằng đại học và vừa trở về địa phương.

“Hùng sinh ra trong gia đình có hai anh em, trước Hùng còn có một người anh trai. Trước đây Hùng vào miền nam học trường Đại học Ngân hàng. Bản thân Hùng chưa lập gia đình, bố mẹ đối tượng là những người không bình thường, nhận thức kém, gia đình Hùng thuộc diện hộ nghèo.

Khi nghe tin Hùng là nghi phạm liên quan đến cái chết của hai cháu bé bị mất tích chúng tôi không khỏi ngỡ ngàng, bởi Hùng chỉ mới trở về địa phương chưa bao lâu, bản thân anh ta cũng không xảy ra mâu thuẫn hay xích mích gì với gia đình hai cháu bé”, ông Thắng thông tin.

IMG_2016

Nơi nghi phạm Đào Văn Hùng chôn cất thi thể hai cháu bé.  Ảnh Ngọc Thắng 

Thông tin ban đầu, việc tìm ra thi thể của hai cháu bé bị mất tích gần 6 tháng nay bắt nguồn từ việc Hùng cưỡng hiếp không thành một phụ nữ cùng thôn.

Sau khi bị phát hiện người này leo lên nóc nhà cố thủ, chống đối lực lượng công an. Mất nhiều giờ mật phục tại nhà riêng, rạng sáng 20/11, lực lượng chức năng mới bắt được Hùng đưa về trụ sở công an.

Tại đây Hùng đã khai ra việc sát hại rồi chôn 2 bé gái cùng xã trong vườn nhà. Ngay sau đó cơ quan chức năng đã tìm ra nơi chôn cất thi thể hai cháu bé.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Video: Chở thi thể bằng xe máy, Bộ y tế truy trách nhiệm bệnh viện

Hoa Thái
Bình luận
vtcnews.vn