Tiếp viên nhà hàng với trang phục... bikini

Pháp luậtThứ Sáu, 27/05/2011 06:20:00 +07:00

(VTC News) - Thời điểm Đoàn kiểm tra tại nhà hàng Nhà hàng Mỹ Trinh, Q.5 (TPHCM), những tiếp viên trẻ đẹp phục vụ khách trong trang phục đồ tắm bikini.

(VTC News) - Thời điểm Đoàn kiểm tra tại nhà hàng có 2 phòng karaoke đang hoạt động, với những tiếp viên trẻ đẹp phục vụ khách trong trang phục đồ tắm bikini hai mảnh.

Những tiếp viên trẻ đẹp phục vụ khách trong trang phục đồ tắm bikini hai mảnh.   

Lúc 23h ngày 26/05 lực lượng kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội 814 (TPHCM) đã bất ngờ tiến hành kiểm tra Nhà hàng Mỹ Trinh tại số 390, đường An Dương Vương, P. 4,  Q.5 - chi nhánh của Cty TNHH TM-DV XNK Mỹ Trinh, phát hiện nơi đây có nhiều tiếp viên ăn mặc theo kiểu thiếu vải hở hang đang tiếp khách.


 
Theo đó, thời điểm Đoàn kiểm tra tại nhà hàng có 2 phòng karaoke đang hoạt động, với những tiếp viên trẻ đẹp phục vụ khách trong trang phục đồ tắm bikini hai mảnh. 

Trong biên bản được lập, nhà hàng bị phạt các lỗi về vi phạm kinh doanh dịch vụ karaoke không giấy phép, không xuất hóa đơn bán hàng và dịch vụ cho khách, không kí hợp đồng lao động với người lao động...

Biên bản vi phạm được lập

Đoàn 814 ra quyết định đình chỉ hoạt động dịch vụ karaoke và tịch thu tang vật liên quan đến hoạt động karaoke tại nhà hàng Mỹ Trinh. Người đứng đầu chi nhánh là bà Trương Thị Liên và quản lý là ông Nguyễn Văn Trang đã kí vào biên bản vi phạm.


Được biết, đây là hoạt động kiểm tra định kì các ngày trong tháng của liên ngành 814 TPHCM.

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn