Tiếp viên nhà hàng ăn mặc 'mát mẻ' phục vụ thực khách

Pháp luậtThứ Bảy, 31/10/2015 06:26:00 +07:00

Lực lượng chức năng kiểm tra hành chính 2 nhà hàng thì phát hiện hàng chục cô gái ăn mặc mát mẻ đang tiếp khách.

Lực lượng chức năng kiểm tra hành chính 2 nhà hàng thì phát hiện hàng chục cô gái ăn mặc mát mẻ đang tiếp khách.

Khoảng 21h ngày 30/10, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP HCM (Đoàn 2) chia làm 2 tổ tiến hành kiểm tra hành chính nhà hàng Sao Mai (239 Thích Quảng Đức, phường 4) và Huyền Linh (102 Hoa Cúc, phường 7) quận Phú Nhuận, TP HCM.

Thời điểm lực lượng chức năng xuất hiện, chủ nhà hàng Sao Mai và Huyền Linh đối phó bằng cách đóng cửa, tắt điện và nhốt khoảng chục tiếp viên cùng thực khách bên trong.

Đoàn kiểm tra liên ngành đã huy động Công an phường 4 đến nhà hàng Sao Mai và Công an phường 7 đến nhà hàng Huyền Linh. Chủ nhà hàng buộc phải mở cửa để cho lực lượng chức năng vào làm việc.

Các tiếp viên ăn mặc mát mẻ để tiếp khách.
Các tiếp viên ăn mặc "mát mẻ" để tiếp khách. 

Cánh cửa bật mở, hàng chục tiếp viên đang ngồi “vui vẻ” với khách bị phát hiện. Các cô gái ăn mặc mát mẻ, khiêu gợi tìm cách chạy trốn lực lượng chức năng.

Kiểm tra hành chính các tầng lầu, Đoàn kiểm tra đã lập biên bảng những lỗi vi phạm 2 nhà hàng: Tổ chức karaoke không phép, không ký hợp đồng lao động cho tiếp viên nữ, không có lối thoát hiểm khi xảy ra sự cố cháy nổ...

Nhà hàng Huyền Linh thiết kế tinh vi hơn để đối phó với lực lượng chức năng. Chủ nhà hàng lấy “giếng trời” của tòa nhà để các tiếp viên tháo chạy qua căn nhà bên cạnh. Lực lượng chức năng tiếp tục kiểm tra hành chính căn nhà này và phát hiện 20 cặp khách nam và tiếp viên nữ đang trốn trong góc nhà.

Các nữ tiếp viên và chủ nhà hàng bị mời về cơ quan chức năng để làm việc.

Nguồn: Petrotimes
Bình luận
vtcnews.vn