Tiếp viên hàng không nhảy múa, trình diễn Flashmob

Kinh tếThứ Hai, 22/10/2012 04:41:00 +07:00

(VTC News) - Nhảy Flashmob, nhảy Bollywood... các tiếp viên hàng không đã từng khiến nhiều hành khách kinh ngạc.

(VTC News) – Tiếp viên hàng không trên thế giới không ít lần đã nhảy múa tưng bừng trên máy bay, với các màn trình diễn hết sức độc đáo.

1. Nhảy Bollywood trên máy bay

Hồi đầu năm nay, để chào mừng Quốc khánh Ấn Độ, một phi hành đoàn Phần Lan trên máy bay đã biểu diễn điệu nhảy truyền thống Bollywood. Điệu nhảy được biểu diễn trên chuyến bay AY201, đi từ Helsiki đến Newdeli, trong khoang có hàng trăm hành khách.

 

Nữ tiếp viên Helena Kaartinen đã nghĩ ra cách độc đáo này. Theo nữ tiếp viên này, đây là cách để các tiếp viên hàng không khác hiểu hơn về văn hóa Ấn Độ. Chuyên gia Manish Gawde đã giúp hoàn thành điệu nhảy Bollywood.

2. Nhảy mừng Giáng Sinh và hướng dẫn an toàn

Hồi tháng 12 năm ngoái, nhân dịp Giáng Sinh, các tiếp viên hàng không của hãng Cebu Pacific (Philippines) đã nhảy trên nền nhạc ca khúc All I Want For Christmas Is You. Ngoài ra, các tiếp viên hướng dẫn hành khách cách sử dụng các thiết bị an toàn.

 
Clip ghi lại cho thấy, các nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, duyên dáng trong trang phục màu cam và váy ngắn kaki nhảy múa tưng bừng. Các hành khách tỏ ra rất hào hứng với màn biểu diễn này.

3. Nhảy Flashmob

Hồi năm ngoái, tiếp viên hàng không đã trình diễn màn flashmob độc đáo tại sân bay quốc tế Dubai. Trong khi cả sân bay đang tấp nập nhân viên và hành khách, nhóm tiếp viên hàng không mặc trang phục áo xanh, váy ngắn dừng lại ở giữa sảnh lớn khi tiếng nhạc dừng hẳn.

 
Các tiếp viên hàng không nhảy múa trên nền nhạc Moves Like Jagger, Disco Inferno và Pround Mary. Để có được màn trình diễn này, các tiếp viên hàng không đã mất tới 4 ngày để tập luyện.

Mới đây, tại Việt Nam, hãng hàng không Vietjet Air cũng khiến hành khách "ngất ngây" khi Ngọc Quyên có màn đóng giả Lady Gaga nhảy flashmob nhân dịp hãng này khai trương đường bay Hải Phòng - TP HCM.

Nam Phương(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn