Tiếp tục tìm kiếm nạn nhân vụ lật tàu trên sông Hàn

Thời sựChủ Nhật, 05/06/2016 07:41:00 +07:00

6h sáng 5/6, lực lượng chức năng cùng ngư dân Đà Nẵng đã triển khai lực lượng, tiếp tục tìm kiếm 3 nạn nhân mất tích trong vụ lật tàu du lịch trên sông Hàn tối qua.

Ghi nhận của PV tại hiện trường cho thấy lực lượng quân đội đang dựng lều trại kiên cố phục vụ công tác cứu nạn trong ngày hôm nay. Cạnh đó, một bàn họp dã chiến của các đơn vị tìm kiếm đang phân chia nhiệm vụ, ca kíp, phân vùng cho các đội tìm kiếm. 

Trên bến thuyền trước khách sạn Novotel, nhiều ca nô và thợ lặn cũng đang sẵn sàng chờ lệnh đi tìm kiếm nạn nhân.

Nhiều ca nô và người nhái đã sẵn sàng cho cuộc tìm kiếm ngày 5-6. Ảnh: Tấn Lực 

Hàng chục tàu cùng thợ lặn quần thảo trên sông Hàn

Sau gần 4 giờ đồng hồ tạm ngưng lặn tìm kiếm, sáng nay lúc 6h30, hơn 15 tàu cá ngư dân cùng đội thợ lặn đã trở lại khu vực giữa sông Hàn (đoạn trước mặt HĐND TP Đà Nẵng) nơi được cho là tàu Thảo Vân bị nạn để tiếp tục lặn tìm kiếm. Tai đây mỗi tốp 3/5 tàu cá cùng các tàu chức năng đã quần thảo thả người nhái xuống sông để dò tìm.

Trong khi đó tại cảng sông Hàn, 2 nhà rạp do lực lượng quân đội thiết lập đã được dựng lên sáng nay để phục vụ cho công tác cứu hộ tìm kiếm. Hiện trên sông Hàn đoạn từ cầu Thuận Phước đến cầu sông Hàn rất nhiều phương tiện tàu thuyền đã được huy động sẵn sàng hỗ trợ cho việc tìm kiếm

Một nhóm người thân thức trắng suốt đêm ở càng sông Hàn chờ tìn người thân từ lực lượng cứu nạn - ảnh Đăng Nam 

Đến thời điểm này đã có 43 người được cứu, trong đó có 4 người nước ngoài.

3 người chưa tìm thấy, gồm cháu Trịnh Kim Phượng (2009), Trịnh Tiến Hưng (2012) quê Bắc Cạn và 1 người đàn ông là Phạm Tấn Cường (1970) quê Bình Định.

Video: Trắng đêm tìm kiếm cứu hộ nạn nhân mất tích trong vụ lật tàu trên sông Hàn

(Nguồn: Tuổi Trẻ)
Bình luận
vtcnews.vn