Tiếp tục phát hiện hài cốt trước cổng trường Đại học Công Đoàn

Thời sựThứ Bảy, 17/10/2015 05:12:00 +07:00

phát hiện 10 bộ hài cốt trước cổng trường Đại học Công Đoàn. Các công phát hiện 10 bộ hài cốt trước cổng trường Đại học Công Đoàn đã báo lên cơ quan chức năng

(VTC News) - Trong quá trình thi công đào mương nước, các công nhân đã phát hiện gần 10 bộ hài cốt được chôn sâu khoảng 80cm trước cổng Đại học Công Đoàn.

Sáng nay (17/10), các công nhân đang thi công đào mương thoát nước đãphát hiện 10 bộ hài cốt trước cổng trường Đại học Công Đoàn (quận Đống Đa, Hà Nội).

Số hài cốt được phát hiện trước cổng trường ĐH Công Đoàn 
Theo một số công nhân, khi đào mương nước xuống độ sâu khoảng 80cm, họ phát hiện nhiều bộ hài cốt nằm kề nhau, một số bộ hài cốt nằm sẵn trong tiểu.
Sau khi phát hiện các bộ hài cốt, công nhân đã khẩn trương chuyển từ tiểu cũ sang tiểu mới cẩn thận. Vụ việc cũng đã được báo lên cơ quan  chức năng.
Trước đó, vào ngày 2/7, trong quá trình đào vỉa hè để đặt ống thoát nước trước cổng trường đại học Công đoàn, các công nhân cũng đã phát hiện 181 bộ hài cốt được chôn sâu khoảng 1m, nằm rải rác dọc đoạn vỉa hè dài gần 100m.
Sau đó 1 ngày, 181 bộ hài cốt được công nhân phát hiện đã được cơ quan chức năng di chuyển về nghĩa trang Yên Kỳ (Ba Vì, Hà Nội).

Hà Minh
Bình luận