Tiếp tục đầu tư trọng điểm cho Ánh Viên

Thể thaoChủ Nhật, 14/06/2015 04:00:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi thi đấu ấn tượng tại SEA Games 28, kình ngư Ánh Viên sẽ tiếp tục được đầu tư hướng tới Olympic 2016.

(VTC News) - Sau khi thi đấu ấn tượng tại SEA Games 28, kình ngư Ánh Viên sẽ tiếp tục được đầu tư hướng tới Olympic 2016.

Với những thành tích Ánh Viên đã đạt được, trưởng đoàn TTVN Trần Đức Phấn khẳng định mục tiêu mà lãnh đạo ngày đặt ra cho Ánh Viên sắp tới sẽ là giải vô địch thế giới và xa hơn là Olympic Rio 2016.

Kình ngư mới 19 tuổi của Việt Nam đã đoạt 8 HCV, 1HCB và 1 HCĐ, phá 8 kỷ lục SEA Games và trở thành VĐV đoạt nhiều HCV nhất cho TTVN tại một kỳ đại hội thể thao khu vực.
Ánh Viên sẽ được đầu tư lớn cho Olympic. (Ảnh: Hải Thịnh). 
Với những thành tích ấn tượng đó, Ánh Viên sẽ được đầu tư chuyên biệt để có thể vươn ra tầm châu lục cũng như thế giới. Ông Trần Đức Phấn cũng khẳng định sẽ có chế độ đầu tư và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho tài năng của bơi lội Việt Nam có thể phát triển.

"Ngay sau SEA Games 28, Ánh Viên sẽ bắt tay vào tập luyện để tham dự Giải vô địch thế giới diễn ra ở Nga. Ánh Viên được đầu tư đặc biệt và mục tiêu là giải đấu cao nhất, đấu trường Olympic trong tương lai”, trưởng đoàn Trần Đức Phấn khẳng định.

Hải Hà
Bình luận
vtcnews.vn