Tiếp đà thăng hoa, Arsenal 'lên đỉnh' nhờ Oezil

Thể thaoThứ Hai, 23/09/2013 12:58:00 +07:00

(VTC News) - Với cú đúp đường chuyền cho các đồng đội lập công, Mesut Oezil tiếp tục duy trì phong độ cực cao kể từ chuyển đến Arsenal

(VTC News) - Với cú đúp đường chuyền cho các đồng đội lập công, Mesut Oezil tiếp tục duy trì phong độ cực cao kể từ chuyển đến Arsenal.


Tiếp Stoke, một đội bóng khá khó chơi và luôn là khắc tinh của Arsenal trong quá khứ, Arsenal sớm có lợi thế ngay từ phút thứ 5 sau khi Aaron Ramsey có mặt đúng lúc và đệm bóng chính xác từ cự ly gần, mở tỷ số trận đấu.
ozil rê bóng
Oezil tiếp tục bay cao cùng Arsenal 

Tuy nhiên, đội chủ sân Britannia không phải dễ bắt nạt. Lối chơi dựa nhiều vào sức mạnh đã từng khiến Man City phải "khóc thét" một lần nữa có dịp phát huy tác dụng khi Cameron quân bình tỷ số trận đấu đúng 20 phút sau.

Nhưng trước một Arsenal có phong độ cực cao, đặc biệt là nhạc trưởng Mesut Oezil, Stoke vẫn đành phải nuốt hận. 2 đường kiến tạo tuyệt vời từ những tình huống cố định của cựu cầu thủ Real đã lần lượt giúp Mertesacker và Sagna đem thắng lợi chung cuộc về cho Pháo thủ.
Thắng 3-1, Arsenal đã chính thức phế ngôi đầu bảng mà Chelsea vừa giành được chưa đầy 24 giờ trước. Cùng với Tottenham, The Gunners đã có được 12 điểm sau 5 vòng đấu đầu tiên.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn