'Tiếng sét trong mưa' tập 38: Vì không biết, Khải Duy đồng ý cho con trai kết hôn với em gái

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/10/2019 14:54:00 +07:00

Trong tập 38 phim "Tiếng sét trong mưa", Khải Duy đồng ý cho con trai kết hôn với người hầu gái mà không biết giữa hai người có mối quan hệ ruột thịt.

Video: Những diễn biến trong tập 38 phim "Tiếng sét trong mưa"

 

Trong tập 38 phim Tiếng sét trong mưa, Bình (Quốc Huy) nói với ba về ý định cưới cô hầu gái tên Phượng (Oanh Kiều). Bình tin chắc rằng, ba sẽ phản đối.

Tuy nhiên, Khải Duy (Cao Minh Đạt) lại bất ngờ đồng ý. Ông nói với con trai: "Chỉ cần đó là người con thương thì bất kể đó là ai, ba cũng đồng ý".

Khải Duy còn nhắn nhủ cậu con trai mà ông yêu hơn cả mạng sống của mình: "Đừng vì hai chữ giai cấp mà đánh mất đi hạnh phúc của mình".

tieng-set-trong-mua-tap-38-thi-binh-tat-con-gai-ngan-cam-chuyen-yeu-duong-1

Khải Duy đồng ý cho con trai kết hôn với Phượng.

Những lời nói của ba khiến cho Bình vừa ngạc nhiên vừa hạnh phúc. Cậu vội chạy đến kể cho Phượng nghe. Cặp đôi sung sướng nghĩ về ngày sẽ được về chung một nhà.

Tuy nhiên, khi biết con gái có tình cảm với con trai Khải Duy, Thị Bình (Nhật Kim Anh) rất tức giận. Cô tát con gái một cái thật mạnh. Cô đau đớn vì hai đứa con của mình lại rơi vào cuộc tình đầy oan trái.

Tieng-Set-Trong-Mua--01 3

Con trai và con gái của Thị Bình rơi vào cuộc tình đầy oan trái. 

Một diễn biến khác đáng chú ý trong Tiếng sét trong mưa tập 38 là sự xuất hiện một người đàn ông lạ. Hắn chính là người yêu cũ của vợ Khải Duy.

Khi gặp nhau, hắn mỉa mai Khải Duy: "Mày là một thằng nhà quê, trôi dạt tới đây, ăn may cưới được vợ giàu. Nếu không nhờ danh tiếng của nhà vợ thì mày có cố cả đời cũng không leo lên được vị trí này. Thế nên đừng có ba hoa khoác lác. Chẳng qua mọi người ở đây lịch sự thôi, chứ trong thâm tâm họ, không ai phục mày đâu".

Là một người cao ngạo, lẽ dĩ nhiên Khải Duy không chấp nhận những lời lẽ coi thường trên. Ông lao vào đánh người yêu cũ của vợ.

Tiếng sét trong mưa tập 38 phát sóng tối 15/10 trên kênh THVL1.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn