'Tiếng sét trong mưa' tập 31: Cuộc tình giữa mẹ kế - con chồng bại lộ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 07/10/2019 15:58:00 +07:00

Trong tập 31 phim "Tiếng sét trong mưa", Phưọng hoảng hốt khi chứng kiến cậu hai Thanh Bình và mẹ kế đang quấn quýt trong phòng ngủ.

Video: Diễn biến chính trong phim "Tiếng sét trong mưa" tập 31

 

Đoàn làm phim Tiếng sét trong mưa vừa tung ra trailer giới thiệu giới thiệu tập 31. Mở đầu đoạn trailer, Phượng (Kiều Oanh) hỏi cậu ba Xuân (Bạch Công Khanh): "Ông chủ thương bà chủ lớn lắm hả cậu Ba?".

Nghe câu hỏi của Phượng, cậu Ba Xuân buồn bã trả lời: "Thương nhiều lắm, nhiều tới nỗi một chút xíu cho má tôi cũng không có".

Cũng trong tập 31 phim Tiếng sét trong mưa, Thanh Bình (Quốc Huy) tiếp tục chạy trốn tình cảm của người mẹ kế là Hạnh Nhi (Thảo Trang). Anh thừa nhận có tình cảm với người vợ hai của bố nhưng đó không phải là tình yêu. Việc anh tìm đến với Hạnh Nhi cũng chỉ là sự tò mò của tuổi mới lớn.

Tuy nhiên, Hạnh Nhi vẫn bất chấp tất cả, tìm mọi cách để níu kéo mối quan hệ với con riêng của chồng.

tieng-set-trong-mua

 Hạnh Nhi tìm mọi cách níu kéo cuộc tình với con riêng của chồng.

Không thể thoát khỏi cuộc tình loạn luân và cảm giác tội lỗi với người cha ruột, Thanh Bình uống rượu say và tìm cách tự tử. Phương Oanh nhìn thấy liền ra sức can ngăn. Lúc này, Thanh Bình đau khổ thú nhận về mối quan hệ với Hạnh Nhi. Điều này khiến cho Phượng rất bất ngờ.

Phượng còn bị sốc hơn khi tận mắt chứng kiến cảnh Thanh Bình và Hạnh Nhi quấn quýt với nhau trong phòng ngủ.

Tập 31 phim Tiếng sét trong mưa lên sóng lúc 20h tối 7/10 trên kênh THVL.

Mộc Lan
Bình luận