Tiếng khóc xé lòng trong đám tang 2 ông cháu bị xe Camry tông chết thảm

Thời sựThứ Ba, 01/03/2016 03:40:00 +07:00

Hàng trăm người có mặt tại Nhà tang lễ sáng nay không thể cầm lòng khi chứng kiến hai người phụ nữ ôm chặt lấy 2 chiếc quan tài gào khóc thảm thiết.

(VTC News) - Hàng trăm người có mặt tại Nhà tang lễ sáng nay không thể cầm lòng khi chứng kiến hai người phụ nữ ôm chặt lấy 2 chiếc quan tài gào khóc thảm thiết.

Trong nỗi đau tột cùng, sáng nay (1/3), gia đình ông Trần Việt Tiến (SN 1952, ở tổ 7 phường Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội) và cháu Trần Gia Hân (SN 2009, học trường Tiểu học Ngọc Lâm) đã tổ chức tang lễ tiễn đưa hai ông cháu về nơi an nghỉ cuối cùng.

 
Rất đông hàng xóm, người thân tới đưa tiễn hai ông cháu.

Ngay từ sáng sớm, hàng trăm người thân, hàng xóm đã đến nhà tang lễ Bệnh viện Đức Giang để chia buồn cùng gia đình ông Trần Việt Tiến và cháu Trần Gia Hân.
Chị Thi gào khóc gọi tên con.

Mới sáng qua, ông Tiến còn vui vẻ chở cháu Hân trên chiếc xe máy rời nhà đi học. Nhưng chỉ 5 phút sau, 2 ông cháu đã bị một chiếc ô tô Camry tông tử vong.

Một năm sau ngày mất con trai, bà Dung lại phải chịu nỗi đau mất chồng, mất cháu.

Hàng trăm người có mặt tại Nhà tang lễ sáng nay không thể cầm lòng khi chứng kiến hai người phụ nữ ôm chặt lấy 2 chiếc quan tài gào khóc thảm thiết. Đó chính là bà Trần Thị Dung - vợ ông Trần Việt Tiến và người con dâu Nguyễn Thị Thi (tên thường gọi là Ly, mẹ đẻ cháu Hân).

“Đau xót quá! Con ơi về với mẹ đi con...”, tiếng khóc xé lòng gọi con của chị Thi khiến mọi người không cầm được nước mắt.

Video: Xe Camry hất tung 3 người lên không trung



 

Hoàn cảnh của gia đình ông Tiến khiến mọi người nghẹn ngào.

Gia cảnh của gia đình ông Trần Việt Tiến khiến bất cứ ai nghe kể cũng phải nghẹn ngào. Chỉ mới hai năm trước, con trai ông đã mất trong một vụ tai nạn. Hôm nay, vợ và con dâu ông Tiến lại phải tiễn đưa ông cùng đứa cháu mới 6 tuổi sang thế giới bên kia.

Được biết, chị Thi con dâu ông Tiến có hai con gái, em của Gia Hân năm nay mới 2 tuổi, còn ngây thơ chưa biết gì, chạy đi chạy lại trong đám tang của người thân.


Đà Long
Bình luận
vtcnews.vn