Tiền vệ Quang Hải, Sao mai Thu Hằng trở thành Gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu 2018

Khúc giao mùaThứ Tư, 09/01/2019 11:58:00 +07:00

Tiền vệ Quang Hải, Sao mai Thu Hằng nhận được nhiều sự ủng hộ khi trở thành gương mặt tiêu biểu của Thủ đô.

Lễ trao giải 10 gương mặt trẻ Thủ đô được diễn ra và điều đặc biệt, lễ trao giải này được kết hợp với việc trực tiếp trận thi đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại ASIAN Cup 2018. Tiền vệ Quang Hải - 1 trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu của Thủ đô được vinh danh cũng tham gia trận đấu này.

quang hai thu hang  (1)

Tiền vệ Quang Hải.

Được biết, Quang Hải trở thành Gương mặt trẻ thủ đô tiêu biểu trong lĩnh vực thể thao. Bên cạnh đó, lĩnh vực văn hóa nghệ thuật, Quán quân Sao mai dòng nhạc dân gian 2015, Nguyễn Thu Hằng cũng gây bất ngờ khi là gương mặt duy nhất được vinh danh.

Kết quả này nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả bởi trong năm 2018, Quang Hải đã cùng đồng đội có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam còn Sao Mai Thu Hằng lại luôn nỗ lực trong hoạt động nghệ thuật.

quang hai thu hang  (4)

 

Nữ ca sĩ đã giành giải Vàng Liên hoan nghệ thuật Châu Á - Thái Bình Dương được tổ chức tại Singapore, là đại biểu tham dự đại hội Đại biểu Toàn Quốc Hội sinh viên Việt Nam lần thứ 10… Trước đó, Thu Hằng là gương măt trẻ nhất trong lịch sử giành giải Quán quân Sao mai khi cô vừa tròn 19 tuổi vào năm 2015.

Thu Hằng chia sẻ: “Từ hôm qua tới giờ, tôi cứ lâng lâng sung sướng, hạnh phúc không nói nên lời khi vinh dự được nhận phần thưởng cao quý là 1 trong 10 gương mặt trẻ tiêu biểu Thủ đô. Có lẽ đây là một dấu ấn quá đẹp đối với đời sinh viên, với tuổi trẻ của tôi”.

Nữ ca sĩ cũng nói thêm, cô cảm thấy bản thân được thầy cô, gia đình định hướng rất đúng trong học tập và chặng đường theo đuổi đam mê ca hát.

“Phần thưởng là động lực rất lớn để Hằng có cố gắng nhiều hơn và đóng góp sức trẻ của mình nhiều hơn nữa cho công tác cộng đồng, xã hội” – Thu Hằng chia sẻ.

quang hai thu hang  (3)

Thu Hằng biểu diễn trong đêm trao giải.

Giải thưởng 10 gương mặt trẻ tiêu biểu là phần thưởng của Ban Chấp hành Thành đoàn Hà Nội trao tặng cho đoàn viên, thanh thiếu nhi có thành tích và đóng góp đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn