Tiền vệ MU phủ nhận cố ý nhổ nước bọt vào huy hiệu Man City

Thể thaoThứ Hai, 09/04/2018 18:59:00 +07:00

Tiền vệ Ander Herrera khẳng định anh không cố ý thực hiện hành vi khiếm nhã với đối thủ trong trận derby thành phố Manchester.

Ander Herrera bị chỉ trích khá nhiều sau trận derby Manchester do 1 hành vi không được lịch sự trên đường vào phòng thay đồ. Khi kết thúc hiệp 1, tiền vệ của Manchester United nhổ nước bọt vào huy hiệu của Manchester City in trên tường sân vận động.

Hình ảnh này được máy quay ghi lại và xuất hiện trên sóng truyền hình, gây ra làn sóng phẫn nộ trong cộng đồng cổ động viên Man City. Không ít người cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha bực tức vì đội bóng của anh đang bị dẫn 0-2, dẫn đến hành vi bất lịch sự trên.

herrera

Herrera phủ nhận cố tình thực hiện hành vi khiếm nhã với Man City. 

Theo tờ Telegraph, ban lãnh đạo đội chủ sân Etihad có thể sẽ gửi báo cáo lên LĐBĐ Anh (FA) về vụ việc này. Tuy nhiên Ander Herrera khẳng định hành động bị cho là khiếm nhã của anh chỉ là vô tình.

"Ander đã xem lại băng ghi hình và cảm thấy bị sỉ nhục vì những lời bàn tán rằng hành động của anh là cố ý. Đó hoàn toàn là một tai nạn và không hề có chút cố ý nào", phát ngôn viên của Manchester United cho biết.

Ander Herrera thi đấu gần như trọn vẹn trận derby thành phố Manchester và chỉ bị thay ra ở những phút bù giờ. Tiền vệ người Tây Ban Nha chính là tác giả đường kiến tạo giúp Paul Pogba ghi bàn rút ngắn tỉ số, mở ra cuộc lội ngược dòng giúp MU giành chiến thắng với tỉ số 3-2.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn