Tiền vệ của Đà Nẵng xuống sân bênh vực vợ sắp cưới trong cuộc hỗn chiến ở Thống Nhất

Thể thaoThứ Bảy, 13/10/2018 15:52:00 +07:00

Hồ Ngọc Thắng đã không thể ngồi yên khi chứng kiến vợ sắp cưới Phạm Hoàng Quỳnh bị bao vây sau trận đấu giữa Than Khoáng sản và TP HCM I hôm qua 12/10.

Hoàng Quỳnh là nữ tuyển thủ quốc gia lâu năm. Cô gái sinh năm 1992 từng có thời gian bỏ bóng đá sang Nhật Bản lao động, trước khi trở về khoác áo Than Khoáng sản rồi cùng đội tuyển thi đấu ở SEA Games, Asiad... Sau giải VĐQG năm nay, cô dự định giải nghệ để lập gia đình. Chồng sắp cưới của cô là tiền vệ Hồ Ngọc Thắng của Đà Nẵng.

IMG-9070-JPG-6735-1539400448

 Cầu thủ hai đội lao vào đánh nhau khi trận đấu kết thúc với chiến thắng 2-0 nghiêng về TP HCM. (Ảnh: Hoàng Vân)

“Thấy các đồng đội bị cầu thủ TP HCM I tấn công, tôi ức chế và đã đánh lại. Sau đó tôi bị đánh hội đồng, ngã xuống sân nhưng may mắn không sao. Một số đồng đội của tôi thì bị thương và phải vào bệnh viện”, Hoàng Quỳnh - đội trưởng của Than Khoáng sản trận này - chia sẻ với cùng VnExpress.

Tranh thủ thời gian nghỉ sau V-League, Hồ Ngọc Thắng đã đến sân Thống Nhất để cổ vũ cho vợ sắp cưới. Khi chứng kiến cảnh Hoàng Quỳnh bị ba cầu thủ TP HCM đuổi đánh, anh đã lao xuống sân. Hành động của anh vấp phải sự chỉ trích của khán giả lẫn cầu thủ TP HCM.

“Họ nói chồng tôi đánh cầu thủ nữ TP HCM nhưng không có chuyện đó, anh ấy chỉ vào sân để can ngăn các cầu thủ”, Hoàng Quỳnh lý giải. “Tôi đã nói chuyện với HLV Kim Chi bên phía TP HCM và chị ấy xác nhận rằng Ngọc Thắng chỉ vào can ngăn. Tôi cũng có hỏi các cầu thủ TP HCM, nếu ai bị chồng tôi đánh thì hãy đứng ra nhận để mọi người biết nhưng không ai lên tiếng”.

IMG-9076-JPG-4167-1539400448

 Hoàng Quỳnh (8) ngăn cản Hồ Ngọc Thắng khi anh bị cầu thủ TP HCM "tố" đánh họ. (Ảnh: Hoàng Vân)

Tiền vệ Hồ Ngọc Thắng cũng khẳng định: “Tôi không bao giờ đánh phụ nữ cả. Hôm qua, thấy tình hình căng thẳng nên tôi đã chạy xuống can ngăn. Là cầu thủ tôi biết có lúc sẽ nóng giận và không biết kiềm chế. Hơn nữa, tôi thấy vợ mình bị ba cầu thủ khác đuổi theo, đạp vào bụng ngã lăn ra sân. Tôi xót ruột nên chạy xuống xem sao, vậy mà họ lại đổ oan cho tôi”.

Tình huống lộn xộn diễn ra đúng vào phút cuối cùng của trận bán kết giữa TP HCM I - Than Khoáng sản ở bán kết giải vô địch quốc gia - nơi TP HCM I giành chiến thắng 2-0. Trương Thị Phụng của TP HCM I bị Nguyễn Thị Vạn bên phía Than Khoáng sản phạm lỗi từ phía sau, nhưng trọng tài không thổi phạt, mà cho đội chủ nhà hưởng phép lợi thế. Phụng lập tức đuổi theo Vạn và đánh nguội trả đũa. Cùng lúc, trọng tài chính Nguyễn Đình Tiến Dũng thổi còi kết thúc trận đấu. Thấy Phụng và Vạn đánh nhau, lập tức cầu thủ hai đội cùng lao vào, tạo nên khung cảnh hỗn loạn. 

“Tôi muốn xin lỗi người hâm mộ, ban huấn luyện và lãnh đạo đội bóng vì đã để xảy ra vụ hỗn chiến sau trận bán kết với TP HCM I”, tiền vệ Phạm Hoàng Quỳnh của Than Khoáng sản chia sẻ. “Chúng tôi thua trận đấu quan trọng, lại bị cầu thủ TP HCM đánh nguội, nên đã phản ứng không đúng mực. Chuyện chẳng hay ho gì và cả hai đội chúng tôi đều sai, để lại hình ảnh không đáng có”.

(Nguồn: Vnexpress)
Bình luận
vtcnews.vn