Tiến sĩ Lê Thẩm Dương: Phụ nữ cứ xù lông lên là sai lầm đấy

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 24/07/2019 09:15:00 +07:00

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương khuyên phụ nữ: "Đàn ông thích cái nhẹ nhàng nhưng một nửa còn lại của thế giới lại cứ thích xù lông lên, như thế là sai lầm đấy".

Mới đây trong chương trình Hòa nhịp yêu, Tiến sĩ Lể Thẩm Dương có những chia sẻ rất thú vị về phụ nữ.

Theo ông, phụ nữ và đàn ông đều có những điểm giống nhau. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều điểm khác nhau thuộc về giới tính. Và điểm khác biệt này, ông gọi là nước.

"Nước khi 0 độ C thì lạnh tanh nhưng vào lửa, lên 100 độ C thì sôi sùng sục. Nước tưởng là mềm mại, yếu ớt nhưng lại có thể cắt được kim cương.

Nước giống phụ nữ - nhẹ nhàng nhưng dữ dội. Đàn ông thích cái nhẹ nhàng của phụ nữ nhưng một nửa còn lại của thế giới lại cứ thích xù lông lên. Như thế là sai lầm đấy" - Tiến sĩ Lê Thẩm Dương nhận định.

Ông khuyên những người phụ nữ hãy cứ là nước. Như thế, họ mới có sức mạnh vô địch.

le tham duong

 Tiến sĩ Lê Thẩm Dương.

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương cho biết thêm, ông đi nhiều nước trên thế giới và thấy đàn ông Việt Nam rất sướng nhưng không biết đường mà hưởng thụ. Có đôi khi, họ lạm dụng tính mềm mỏng giống như nước của người phụ nữ.

"Đôi khi người phụ nữ ý thức được họ là nước, mềm mỏng nhưng gặp đối tác không hiểu, cứ lấn mãi, lấn mãi nên khiến cho tức nước vỡ bờ".

Theo Tiến sĩ Lê Thẩm Dương, phụ nữ và đàn ông muốn chung sống hòa thuận với nhau trong một gia đình, phải biết cân bằng nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là tình dục. Ông nhận định: "Tình dục chiếm 60% khả năng dẫn tới ly hôn. Từ chỗ sinh lý này sẽ chi phối sang cư xử, làm phụ nữ mất tác phong nước đi. Nó chi phối cả sang làm ăn, mất tài chính đi, nguy hiểm lắm".

Tình dục chiếm vị trí quan trọng trong đời sống hôn nhân nhưng Tiến sĩ Lê Thẩm Dương nhận định: Phụ nữ Việt Nam cứ nói tới tình dục là bắt đầu kêu "khiếp".

Tiến sĩ Lê Thẩm Dương khuyên: "Phụ nữ hãy cứ là nước, nhẹ nhàng nhưng dữ dội, đừng có xù lông lên. Và đặc biệt lưu tâm tới nội tiết tố nữ. Cái này quan trọng lắm".

Video: Tiến sĩ Lê Thẩm Dương khuyên phụ nữ, hãy cứ là nước đừng cố tỏ ra mạnh mẽ

 

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn