Tiền Phong ra mắt chuyên trang việc làm

Kinh tếThứ Tư, 27/04/2011 10:29:00 +07:00

(VTC News) - Chuyên trang là nơi cập nhật thông tin và tư vấn, qua 5 chuyên mục: Quản lý nghề nghiệp, Tạo Hồ sơ, Kiếm Việc, Tạo Thông báo việc làm, Tư vấn nghề

(VTC News) - Chuyên trang là nơi cập nhật thông tin và tư vấn, qua 5 chuyên mục: Quản lý nghề nghiệp, Tạo Hồ sơ, Kiếm Việc, Tạo Thông báo việc làm và Tư vấn nghề nghiệp.

Á hậu Thụy Vân trong buổi ra mắt trang Việc làm. Ảnh: Công Khanh 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của độc giả về thông tin trong lĩnh vực việc làm, báo Tiền Phong đã kết hợp cùng với trang web Kiemviec.com ra mắt chuyên trang mới tại địa chỉ:  http://vieclam.tienphong.vn

Chuyên trang là nơi cập nhật thông tin và cung cấp những tư vấn hữu ích thông qua 5 chuyên mục chính: Quản lý nghề nghiệp, Tạo Hồ sơ, Kiếm Việc, Tạo Thông báo việc làm và Tư vấn nghề nghiệp.

- Quản lý nghề nghiệp: nét đặc biệt của chuyên mục này là bạn dễ dàng tìm thấy những phản hồi của nhà tuyển dụng đối với hồ sơ ứng tuyển của mình, theo dõi được danh sách những nhà tuyển dụng đã xem và lưu hồ sơ của bạn. Ngoài ra, đây còn là nơi bạn đọc có thể quản lý Hồ sơ ứng tuyển, Thư ứng tuyển, tất cả các thông tin việc làm của mình như: việc làm phù hợp, công việc đã nộp trực tuyến, danh sách công việc đã lưu….

- Tạo Hồ sơ: bạn đọc có thể dễ dàng tạo cho mình một hồ sơ ứng tuyển thật hấp dẫn chỉ trong khoảng thời gian ngắn bằng 2 cách: Tạo hồ sơ từng bước: bạn đọc có thể tạo hồ sơ ứng tuyển theo 5 bước đã gợi ý sẵn. Phương thức này giúp bạn đọc có thể dễ dàng tạo một hồ sơ theo một hình thức chuyên nghiệp mà không mất nhiều thời gian để nghiên cứu.

- Kiếm Việc: hàng ngàn công việc được cập nhật liên tục từ hệ thống của Việc làm trên Tiền Phong Online, phân chia theo nhiều ngành nghề và khu vực, giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm những cơ hội việc làm mới nhất phù hợp với năng lực bản thân.

- Tạo Thông báo việc làm: đây chính là một trong những chức năng thông minh của chuyên trang Việc làm trên Tiền Phong Online. Bạn đọc có thể tạo ra những tiêu chí cho công việc mong muốn và hệ thống sẽ tự động gửi những thông tin việc làm mới nhất, phù hợp với những tiêu chí này đến bạn đọc.

- Tư vấn nghề nghiệp: cung cấp các thông tin tư vấn về nghề nghiệp: chọn việc, đổi việc, mang đến những cơ hội lựa chọn chính xác về công việc cho bạn đọc, giải đáp thắc mắc của bạn đọc các bí quyết thành công.

Chuyên trang Việc làm trên Tiền Phong Online không chỉ là nơi cung cấp thông tin mới nhất và được quan tâm nhất về việc làm, tuyển dụng mà còn là nơi tư vấn các thắc mắc nghề nghiệp nhằm giúp tất cả các bạn đọc đều có thể tìm được một công việc phù hợp để phát triển năng lực bản thân và đạt được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Công Khanh

Bình luận
vtcnews.vn