Tiền nhiều để làm gì: Để tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới 7 ngày ở khách sạn 5 sao Phú Quốc, thuê 2 máy bay chở họ hàng sang tham dự

Thời sựThứ Tư, 06/03/2019 20:33:00 +07:00

Một đám cưới hoành tráng của cặp đôi đại gia đến từ Ấn Độ sắp được tổ chức tại khách sạn 5 sao Marriott trên đảo ngọc Phú Quốc (Kiên Giang) khiến dư luận xôn xao và gia đình cặp đôi cũng đã thuê 2 chiếc máy bay của VietJet để chở bà con, họ hàng sang Việt Nam ăn cưới.

UBND huyện Phú Quốc đã có văn bản gửi Công an, Ban chỉ huy quân sự, Phòng văn hóa - thông tin, Phòng y tế và Trung tâm y tế huyện Phú Quốc về việc tạo điều kiện hỗ trợ cho một gia đình người Ấn Độ tổ chức tiệc cưới tại khách sạn Mariott tọa lạc giữa đảo ngọc Phú Quốc.

Tiền nhiều để làm gì: Để tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới 7 ngày ở khách sạn 5 sao Phú Quốc, thuê 2 máy bay chở họ hàng sang tham dự - Ảnh 1.

 Khách sạn Marriott Phú Quốc.

Theo đó, đám cưới đang gây chú ý dư luận nói trên là của cặp đôi người Ấn Độ, chú rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal. Đám cưới sẽ được tổ chức trong khuôn viên khách sạn 5 sao Marriott từ ngày 07/03 đến 13/03 với quy mô khoảng 500 đến 700 khách.

Tiền nhiều để làm gì: Để tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới 7 ngày ở khách sạn 5 sao Phú Quốc, thuê 2 máy bay chở họ hàng sang tham dự - Ảnh 2.

 Chủ rể Rushang Shah và cô dâu Kaabia Grewal.

Theo tìm hiểu, cô dâu Kaabia Grewal (32 tuổi) là một nhân vật rất có tiếng trong giới nhà giàu Ấn Độ. Cô cùng với em gái mình (Sasha Grewal) là đồng sáng lập, sở hữu của hãng trang sức xa xỉ có tên The Outhouse. Bởi vậy, đám cưới sắp tới của cô và chú rể Rushang Shah tại Phú Quốc được cho là sẽ vô cùng sang trọng, đẳng cấp. 

Theo tờ Weddingsutra, đám cưới của cặp đại gia Ấn Độ này chính là 1 trong những đám cưới được mong chờ nhất năm 2019 tại quốc gia này.

Tuy không chính thức công khai, nhưng trên trang cá nhân Instagram của vị nữ đại gia, rất nhiều hình ảnh được cô và người thân chia sẻ ngấm ngầm xác nhận thông tin về đám cưới tại Phú Quốc.

Tiền nhiều để làm gì: Để tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới 7 ngày ở khách sạn 5 sao Phú Quốc, thuê 2 máy bay chở họ hàng sang tham dự - Ảnh 3.

 Một bức ảnh được em gái cô dâu chia sẻ lên story Instagram thể hiện sự phấn khích với đám cưới của cặp đôi sắp được tổ chức tại đảo ngọc Phú Quốc.

Gia đình cô dâu và chú rể người Ấn Độ cũng đã thuê 2 máy bay của hãng hàng không Vietjet để chở khách từ Ấn Độ đến đảo ngọc Phú Quốc dự tiệc cưới sang trọng này. Lãnh đạo UBND tỉnh Kiên Giang cũng đã chỉ đạo các sở ngành có liên quan tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất và hỗ trợ tích cực cho tiệc cưới nói trên.

Tiền nhiều để làm gì: Để tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới 7 ngày ở khách sạn 5 sao Phú Quốc, thuê 2 máy bay chở họ hàng sang tham dự - Ảnh 4.

Một bức ảnh được cặp đôi tỷ phú chụp bên bờ biển Phú Quốc. 

Tiền nhiều để làm gì: Để tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới 7 ngày ở khách sạn 5 sao Phú Quốc, thuê 2 máy bay chở họ hàng sang tham dự - Ảnh 5.

 Hình ảnh 2 nhân viên khách sạn tại Phú Quốc trên story Instagram của cô dâu.

Tiền nhiều để làm gì: Để tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới 7 ngày ở khách sạn 5 sao Phú Quốc, thuê 2 máy bay chở họ hàng sang tham dự - Ảnh 6.

 

Tiền nhiều để làm gì: Để tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới 7 ngày ở khách sạn 5 sao Phú Quốc, thuê 2 máy bay chở họ hàng sang tham dự - Ảnh 8.

 Bức hình lộ vóc dáng cao ráo và gương mặt xinh đẹp của cô dâu.

Tiền nhiều để làm gì: Để tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới 7 ngày ở khách sạn 5 sao Phú Quốc, thuê 2 máy bay chở họ hàng sang tham dự - Ảnh 9.

 

Tiền nhiều để làm gì: Để tỷ phú Ấn Độ tổ chức đám cưới 7 ngày ở khách sạn 5 sao Phú Quốc, thuê 2 máy bay chở họ hàng sang tham dự - Ảnh 10.

 

(Nguồn: Kênh 14)
Bình luận
vtcnews.vn