Tiến Đạt không dự lễ cưới của Hari Won - Trấn Thành tối nay

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 25/12/2016 14:18:00 +07:00

Nam rapper cho biết ngày 25/12 gia đình cũng tổ chức đám cưới cho em gái nên anh không dự đám cưới của người yêu cũ.

Sau một năm hẹn hò, Hari Won và Trấn Thành quyết định tổ chức đám cưới. Hôn lễ của cặp đôi sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày hôm nay (25/12) tại trung tâm tiệc cưới sang trọng ở quận 1 với số lượng khách mời hạn chế. 300 khách đều là những người thân thiết với cô dâu chú rể. 

Trong số khách mời, Mai Hồ - người yêu cũ của Trấn Thành đã công khai nhận được thiệp mời và cho biết sẽ đến dự, chúc phúc cho anh. 

Điều mọi người thắc mắc, mối tình 8 năm của Hari Won - Đinh Tiến Đạt có tham dự? Liên lạc với nam Rapper, anh từ chối mọi câu hỏi liên quan đến Hari Won. Theo anh, chuyện quá khứ đã qua anh không muốn nhắc lại, cũng không muốn làm gì ảnh hưởng đến người yêu cũ. 

Tien Dat khong du le cuoi cua Hari Won - Tran Thanh toi nay hinh anh 1

 Đinh Tiến Đạt và Hari Won khi còn mặn nồng.

Trả lời câu hỏi về việc có dự đám cưới của Hari Won, Tiến Đạt cho biết: "Tôi không dự được vì ngày hôm nay gia đình tôi cũng tổ chức đám cưới cho em gái".

Trước đây, Hari Won và Đinh Tiến Đạt là một cặp đẹp đôi của showbiz với nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, sau khi cô và Trấn Thành hợp tác trong phim Bệnh viện ma thì nảy sinh tình cảm.

Sau khi chia tay Hari Won, Tiến Đạt vướng tin đồn hẹn hò với nhiều người đẹp của showbiz như người mẫu Mâu Thủy, ca sĩ Minh Thư và gần đây là Milan Phạm. Tuy nhiên, anh khẳng định mình không phải là người yêu nhanh, dễ dàng quen ai đó.

Tien Dat khong du le cuoi cua Hari Won - Tran Thanh toi nay hinh anh 2

 Hari Won và Trấn Thành sẽ đám cưới vào 18h hôm nay.

Đối với Hari Won, anh vẫn coi cô như một thành viên của gia đình, vẫn chia sẻ khi cô gặp chuyện không may. Mối quan tâm lớn nhất của Tiến Đạt ở thời điểm hiện tại là âm nhạc và kinh doanh.

Giọng ca "Anh cứ đi đi" đẹp như công chúa trong chiếc đầm cưới bồng bềnh, hôn chú rể Trấn Thành khi cả hai chụp hình cưới.

Video: Hari Won nói trước sơ bước không qua chuyện cưới xin với Trấn Thành

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn