Tiền đạo Tiến Linh: Thái Lan phong độ không tốt, tuyển Việt Nam hi vọng làm nên chuyện

Thể thaoThứ Hai, 26/08/2019 17:54:00 +07:00

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hi vọng sẽ thể hiện phong độ tốt để góp sức giúp đội tuyển Việt Nam giành kết quả có lợi trước Thái Lan.

Hôm nay, đội tuyển Việt Nam bắt đầu hội quân ở khách sạn La Thành, Hà Nội. Trừ nhóm cầu thủ Hà Nội FC thi đấu AFC Cup về muộn, Đặng Văn Lâm ở sẵn Bangkok và Công Phượng từ Bỉ về thẳng Thái Lan, các tuyển thủ còn lại lần lượt có mặt trong buổi chiều. Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là một trong những người được tiếp xúc với truyền thông ngay tại nơi đóng quân của đội tuyển.

"Thái Lan là một đối thủ rất mạnh trong khu vực. Gần đây theo tôi được biết họ không có được phong độ tốt lắm. Mong là chúng tôi sẽ làm được điều gì đó trên đất Thái”, tiền đạo của CLB Becamex Bình Dương chia sẻ.

tien linh dt viet nam

 Tiền đạo Tiến Linh trả lời phỏng vấn trong ngày hội quân ĐT Việt Nam.

Tiến Linh là một trong hai trung phong của đội tuyển Việt Nam được HLV Park Hang Seo triệu tập trong đợt tập trung này. "Vua phá lưới nội" của V-League 2018 sẽ cạnh tranh với đàn anh cùng CLB là Nguyễn Anh Đức. 

“Việc cạnh tranh với các đàn anh cũng hơi khó, vì trong 2 tiền đạo đang có phong độ tốt thì 1 người có kinh nghiệm thi đấu quốc tế lâu năm. Cá nhân tôi muốn cạnh tranh như vậy để có cơ hội được dự trận đấu với Thái Lan", tiền đạo 22 tuổi cho biết.

"Những vòng đấu gần đây tôi trở lại với phong độ tốt nhất. Hy vọng sẽ có thêm tự tin trong cuộc hành trình tới Thái Lan. Hiện tại phong độ đạt 90%, 10% còn lại là tinh thần. Mong là làm được điều gì đó trên đất Thái để giúp đội tuyển Việt Nam làm nên chuyện".

Đội tuyển Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội đến hết ngày 31/8 sau đó lên đường sang Bangkok vào sáng 1/9. Thầy trò HLV Park Hang Seo mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á bằng cuộc so tài với kình địch Thái Lan ngày 5/9 trên sân vận động Thammasat.

Tiểu Cường
Bình luận
vtcnews.vn