Tiền đạo Iran từng sút tung lưới Bồ Đào Nha: Không thể đánh giá thấp tuyển Việt Nam

Thể thaoThứ Sáu, 11/01/2019 06:28:00 +07:00

Tiền đạo Karim Ansarifard của Iran thể hiện sự tôn trọng đối với đội tuyển Việt Nam trước cuộc so tài ở lượt trận thứ hai bảng D Asian Cup 2019.

Là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch Asian Cup 2019, Iran đương nhiên ở một đẳng cấp cao hơn hẳn so với đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên đội bóng số một châu Á vẫn dành sự tôn trọng nhất định cho thầy trò HLV Park Hang Seo qua những phát biểu trước trận đấu.

"Mỗi trận đấu đều là chung kết với chúng tôi. Chúng tôi thắng Yemen 5-0 ở trận chung kết đầu tiên và bây giờ phải tập trung cho trận chung kết thứ hai gặp Việt Nam", tiền đạo Karim Ansarifard, người đang khoác áo CLB Nottingham Forest ở Anh chia sẻ.

"Chẳng có trận đấu nào là dễ dàng đối với đội tuyển Iran vì các đội bóng khác đã tiến bộ rất nhiều. Turkmenistan vừa khiến Nhật Bản phải chật vật. Chúng tôi đến đây để thi đấu hết sức và tôi tin rằng Việt Nam là một đội tuyển mạnh, chúng tôi không thể đánh giá thấp họ".

viet nam iran

 Karim Ansarifard (số 10) đang chơi cho Nottingham Forest.

Ansarifard là cầu thủ duy nhất của Iran ghi bàn ở World Cup 2018. Pha lập công của tiền đạo 28 tuổi là cú sút phạt đền vào lưới Bồ Đào Nha ở lượt trận cuối. Ansarifard không được đá chính ở trận ra quân của Iran tại Asian Cup 2019 mà chỉ được tung vào sân ở phút 71. Anh không ghi bàn nào trong trận thắng 5-0 của đội nhà. 

Iran hiện đang đứng đầu bảng D sau lượt trận đầu tiên. Họ là đội thắng đậm nhất, ghi bàn nhiều nhất ở lượt trận đầu tiên với cơn mưa bàn thắng trút vào lưới Yemen. Nếu đánh bại đội tuyển Việt Nam, Iran sẽ giành quyền vào vòng 1/8 sớm một lượt đấu.

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn