Tiệm vàng bị trộm 'khoắng' hơn 1 tỷ đồng trong đêm

Pháp luậtThứ Sáu, 13/12/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Chủ tiệm vàng tá hỏa khi kẻ gian đã đột nhập vào nhà trong đêm, cuỗm đi số lượng vàng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

(VTC News) - Chủ tiệm vàng tá hỏa khi kẻ gian đã đột nhập vào nhà trong đêm, cuỗm đi số lượng vàng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Vụ việc được phát hiện vào sáng nay (13/12) tại Công ty vàng bạc đá quý Sơn Hà (Số 257, đường Ngo Gia Tự, phường Suối Hoa, TP Bắc Ninh).

Theo thông tin ban đầu, sáng nay khi chủ tiệm vàng thức giấc thì tá hoả phát hiện một số lượng lớn vàng đã bị kẻ gian đột nhập vào ban đêm cuỗm mất. Chủ tiệm vàng đã báo cáo sự việc lên cơ quan công an ngay sau đó.

Sáng cùng ngày, Công an TP Bắc Ninh đã đến kiểm tra hiện trường, điều tra làm rõ vũ việc. Phía chủ tiệm vàng cho hay, trị giá số vàng bị mất khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Bắc Ninh, tiệm vàng, trộm, đột nhập, camera an ninh
 Tiệm vàng nơi xảy ra sự việc
Trụ sở Công ty vàng bạc Sơn Hà nằm giữa trung tâm thành phố Bắc Ninh, khu vực thường xuyên có nhiều người và các phương tiện qua lại.

Công ty vàng bạc đá quý này được trang bị hệ thống an ninh khá đầy đủ nhưng kẻ gian vẫn đột nhập và trộm đi một số lượng vàng rất lớn. Một cán bộ điều tra cho hay, camera tại tiệm vàng cho thấy, vụ trộm xảy ra vào 3h sáng nay (13/12).

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra, làm rõ.





H.Chiến- N.Dũng
Bình luận
vtcnews.vn