'Tiệm tóc tình yêu' - Phim sitcom đầu tiên trên VTC3

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 09/08/2017 17:07:00 +07:00

Hài hước, lãng mạn, nhẹ nhàng nhưng cũng chứa đựng nhiều yếu tố bất ngờ với những câu chuyện rất đời, rất thật, những chuyện thường ngày vẫn diễn ra…, tất cả đều sẽ có trong “Tiệm tóc tình yêu” - phim hài sitcom đầu tiên lên sóng VTC3 bắt đầu từ 12/8/2017.

Một anh chàng tên Khôi, 40 tuổi là chủ tiệm tóc. Ai mà không biết? “Anh Khôi đó hả? Trời ơi! Anh Khôi là soái ca đấy chị”, rồi thì “Cậu Khôi của em lúc nào cũng phong độ, đẹp trai nhất tiệm này!”.

1

 

4

 

Một cô Tuyền bỏ chồng, yêu đơn phương, ghen tuông khổ sở.

Một chị Khánh rất sợ hôn nhân và “kỳ thị” đàn ông do từng một lần đổ vỡ.

Một cô Duyên gần 30 mà chưa có bạn trai, FA bền vừng, đôi lúc tưng tửng,…

Họ là những con người vừa lạ vừa quen, mà bạn có thể gặp ở bất kỳ đâu.

3 3

 

Tiệm tóc Hoài Xuân của anh chủ tên Khôi vốn là địa chỉ quen thuộc của chị em quanh khu phố nhỏ. Nơi đây không chỉ là chốn làm đẹp mà còn là nơi diễn ra rất nhiều câu chuyện đời thường với những tình huống hài hước, bất ngờ, dí dỏm.

Ai mà không thích đến một nơi không chỉ bản thân được chăm sóc làm đẹp mà còn được trò chuyện với anh chủ dễ mến, tâm lý, với những nhân viên vui tính, thân thiện, lại còn được giãi bày tâm sự, nhiều người có khó khăn cũng tìm đến, nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của mọi người nơi đây. 

4 (2) 4

 

Bộ phim “Tiệm tóc tình yêu” của đạo diễn Ngọc Hùng với 15 phút/tập, mỗi tập là một câu chuyện xoay quanh các chủ đề tình yêu, hôn nhân, gia đình, xã hội. Phim sẽ lên sóng hàng ngày lúc 21h trên VTC3 và VTC3 HD, bắt đầu từ ngày 12/8/2017.

Đừng bỏ lỡ những câu chuyện hài hước mà sâu sắc trong “Tiệm tóc tình yêu” để thấy rằng cuộc đời này là một vòng xoay khép kín, khi người ta sống tốt, sống có ý nghĩa, chuyên tâm làm điều thiện thì dù có thể bị thiệt thòi trong một số việc, nhưng lòng tốt sẽ không vô ích mà sẽ được đền đáp, lan tỏa và nhân rộng. Và cứ thế cái thiện sẽ tiếp tục…

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn