Tiệm sửa xe cháy, 5 xe máy 1 môtô "khủng" thành tro

Thời sựChủ Nhật, 26/12/2010 01:14:00 +07:00

(VTC News) - Tại hiện trường, toàn bộ tiệm sửa xe có diện tích rộng 50m2 bị thiêu rụi hoàn toàn, 6 chiếc xe gắn máy chỉ còn trơ lại bộ khung sắt.

(VTC News) - Tại hiện trường, toàn bộ tiệm sửa xe có diện tích rộng 50m2 bị thiêu rụi hoàn toàn, 6 chiếc xe gắn máy, trong đó có một chiếc mô tô hạng “khủng” chỉ còn trơ lại bộ khung sắt. Những miếng vỡ của cửa kính vương vãi ngoài đường…

6 xe máy chỉ còn trơ lại bộ khung (Ảnh Q.M)

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 15h30 ngày 25/12, tại tiệm sửa chữa xe máy Phi Long (ngay chân cầu Nhị Thiên Đường, số 53, đường tỉnh lộ 5, quận 8, TP.HCM). Ngọn lửa đã thiêu rụi toàn bộ diện tích nhà 50m2 và đốt cháy 6 xe gắn máy, trong đó có một xe mô tô hạng “khủng”.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên nhiều người phát hiện ngọn lửa xuất phát từ bên trong tiệm sửa xe Phi Long. Do bén vào các thùng nhớt và các chất dễ cháy nên trong chốc lát ngọn lửa bao trùm cả căn nhà.

Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh Q.M) 

Ngọn lửa tiếp tục lan ra bên ngoài, nhiều thợ sửa xe và người dân tháo chạy thoát thân. 6 chiếc xe gắn máy đang dựng phía ngoài cũng bén lửa cháy ngùn ngụt. Người dân đã dùng bình C02 và các vật dụng khác đến chữa cháy nhưng không tiếp cận được đám lửa do cháy quá lớn. Hỏa hoạn tiếp tục thiêu cháy dây cáp điện ngoài đường. Cửa kính, rèm che của những căn nhà bên cạnh cũng bị cháy.

Tại hiện trường, toàn bộ tiệm sửa xe có diện tích 50m2 bị thiêu rụi hoàn toàn, 6 chiếc xe gắn máy, trong đó có một chiếc mô tô hạng “khủng” chỉ còn trơ lại bộ khung sắt. Những miếng vỡ của cửa kính vương vãi ngoài đường. Tường của những ngôi nhà bên cạnh cũng bị nứt do không chịu được sức nóng của ngọn lửa.

Rất may vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 8 đã điều động hàng chục chiến sĩ và xe chữa cháy chuyên dụng đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Tuy nhiên, do đám cháy có nhiều xăng, dầu nên khi đến nơi thì ngọn lửa đã thiêu toàn bộ tiệm sửa xe trên.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Quỳnh Mai
Bình luận
vtcnews.vn