Tiệm hớt tóc được xây như KS để tiếp viên bán dâm

Pháp luậtThứ Tư, 12/01/2011 11:00:00 +07:00

(VTC News) – Một ổ mại dâm núp bóng tiệm hớt tóc vừa bị Công an quận 10 – TP.HCM triệt phá vào tối 11/1.

(VTC News) – Một ổ mại dâm núp bóng tiệm hớt tóc vừa bị Công an quận 10 – TP.HCM triệt phá vào tối ngày 11/1.

Sau một thời gian dài tiến hành theo dõi, thu thập thông tin, tối 11/1, khi bất ngờ tiến hành kiểm tra hành chính tiệm hớt tóc Anh Chi 2 (đường Sư Vạn Hạnh, phường 15 - quận 10), Công an quận 10 đã bắt quả tang hai cặp nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại các phòng của tiệm hớt tóc này.

Tiệm hớt tóc Anh Chi 2 do bà H. (29 tuổi, ngụ tại quận Tân Bình) làm chủ. Nhưng bà H. lại giao cho bà P. (36 tuổi, ngụ tại quận Tân Bình) điều hành hoạt động hằng ngày.

Tiệm hớt tóc này có 9 phòng, thiết bị được trang bị giống như một khách sạn tư nhân với nhiều hệ thống, tầng lớp khóa khác nhau. Mỗi ngày, khi có khách vào, các nữ tiếp viên ở đây sẽ gợi ý khách mua dâm, kích dục với giá thỏa thuận, thông thường từ 2 triệu đồng trở lên. Sau đó, hoạt động mua bán dâm sẽ diễn ra ngay tại từng phòng.

Sau mỗi lần mua dâm, ngoài số tiền thỏa thuận với các nữ tiếp viên, khách còn phải trả 200.000 đồng tiền phòng cho bà P. Theo lời khai ban đầu của bà P. tại CQĐT thì mỗi ngày tiệm hớt tóc 2 có từ 30 – 50 lượt khách đến mua dâm, bà P. nộp từ 6 – 8 triệu đồng/ngày cho bà H.

Hiện Đội CSĐT tội phạm về trật tự XH – Công an quận 10 phối hợp với các trinh sát hình sự quận này tiếp tục điều tra, làm rõ vai trò của từng đối tượng trong đường dây mại dâm nói trên.

N.Ngà


“Chung sức vì đồng bào nghèo cả nước” - Ủng hộ đồng bào nghèo cả nước qua cổng thông tin 1400.

Nhắn tin theo cú pháp UHgửi 1409 của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực vì đồng bào nghèo cả nước.



 

 

Bình luận
vtcnews.vn