Tiêm chất làm đầy tại nhà, nữ y tá sưng vều môi như muốn phát nổ

(VTC News) - 30 phút sau khi tiêm chất làm đầy, môi của nữ y tá sưng khủng khiếp và bắt đầu đau như muốn phát nổ.

>>> Đọc thêm: Tiêm thuốc giảm cân, cô gái Đà Nẵng sốc thuốc suýt chết

Gặp biến chứng khủng khiếp, cô gái trẻ phải tháo bỏ độn cằm

Gặp biến chứng khủng khiếp, cô gái trẻ phải tháo bỏ độn cằm

Thấy cằm sưng tấy, cô gái trẻ quyết định đi khám bác sĩ và được chỉ định tháo độn cằm do ảnh hưởng của chất làm đầy tiêm từ 4 năm trước.
Bác sĩ thẩm mỹ khiến hàng chục bệnh nhân biến dạng mặt, không thể phục hồi

Bác sĩ thẩm mỹ khiến hàng chục bệnh nhân biến dạng mặt, không thể phục hồi

Một bác sĩ ở Brazil bị kiện vì khiến khuôn mặt của hàng chục nạn nhân biến dạng nghiêm trọng và không thể trở lại như ban đầu.
VTC14

Bình luận

VTC NEWS TV

CHÍNH TRỊ XÃ HỘI

BẢN TIN 113

GIẢI TRÍ

QUỐC TẾ

KINH TẾ

GÓC THƯ GIÃN

THỂ THAO