Tiệc cuối năm độc đáo tại 'Khu nghỉ dưỡng biển sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình'

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Tư, 12/12/2018 17:22:00 +07:00

Một chuyến du hành “Vòng quanh thế giới” với tuần lễ dạ tiệc vừa được “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình” Premier Village Danang Resort đặc biệt thiết kế cho những du khách muốn có kỳ nghỉ Giáng sinh Năm mới ấn tượng bên biển Đà Nẵng.

Kéo dài từ 24-31/12/2018, tuần lễ dạ tiệc này sẽ là chuyến du hành có một không hai với “con tàu ẩm thực” được chất đầy những món ngon Âu, Á… trong không gian sang trọng và lãng mạn của Premier Village Danang Resort.

cho que

 

Với những tín đồ ẩm thực Châu Âu, tiệc buffet Mừng giáng sinh tối 24/12 tại nhà hàng Lemon Grass sẽ đưa họ đến với thế giới của những món ngon trứ danh như thịt xông khói Parma, gà tây nướng nguyên con, gan ngỗng áp chảo, sườn bò nướng hay đùi cừu nướng… 

Nhấp một ly rượu Mule hay Sangria nồng nàn, thưởng thức món ngon yêu thích giữa không gian sang trọng hướng  thẳng ra bể bơi của nhà hàng Lemon Grass, phiêu du trong giai điệu rộn ràng của âm nhạc, một Giáng sinh không thể tuyệt vời hơn đang chờ đón bạn và gia đình.

GTY_christmas_dinner_jt_141224_16x9_992

 

Trải nghiệm ấn tượng này sẽ tiếp tục tại bữa tiệc buffet chào năm mới độc đáo trong ngày 31/12/2018 tại khu vực Tháp Đồng Hồ. Thịt xông khói Jamon Iberico, gan ngỗng áp chảo, hàu New Zealand, cá hồi Gravlax, hải sản tươi sống, tôm hùm nướng, thịt nướng mật ong, sườn bò nướng… rất nhiều món ăn đặt biệt nhất cùng âm nhạc đến từ nhóm “On the radio” sẽ cùng bạn nói lời “Chúc mừng năm mới” thật đặc biệt với người thân, bạn bè, trong khoảnh khắc linh thiêng giữa năm cũ và năm mới.

Parents - Romantic Dining on the beach 3

 

Với những người yêu văn hóa và ẩm thực nước Đức, đừng bỏ qua bữa tiệc thịnh soạn vào tối ngày 27/12 tại Cá Chuồn Cồ- nhà hàng hải sản 5 sao đầu tiên tại Đà Nẵng. Thiên đường của bia và xúc xích sẽ mang tới những “phong cách Đức” chuẩn vị, khiến bạn ngỡ ngàng như thể mình vừa chạm tay tới xứ sở Oktoberfest.

Sẽ có một danh sách dài những bữa tiệc cần phải thử dành cho các tín đồ ẩm thực Á, trong các ngày 25, 26, 28 và 29/12/2018, tại nhà hàng hải sản Cá Chuồn Cồ. Các món ngon từ hải sản tươi rói, được chế biến bởi các đầu bếp cừ khôi theo nhiều phong cách sẽ đưa bạn du ngoạn tới Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc, Việt Nam… trong “Đêm ẩm thực Châu Á”, đêm “Ẩm thực chợ Quê Việt Nam”, hay đêm tiệc “Buffet hải sản”… Với các gia đình thì đây là thế giới ẩm thực mà từ trẻ con đến người già đều thấy “viên mãn”.

PVD - Resort Overview - Sunrise - Pool 4

 

Ấn tượng hơn thế nữa là trong suốt hành trình “Vòng quanh thế giới” với vô vàn món ngon, du khách còn được du ngoạn trong thiên nhiên tuyệt mỹ của bãi biển Non Nước và không gian nghỉ dưỡng sang trọng, xanh mướt mát của Premier Village Danang Resort.

Được World Luxury Hotel Awards - hệ thống giải thưởng uy tín bậc nhất thế giới trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn - vinh danh là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng nhất thế giới dành cho gia đình”, Premier Village Danang sở hữu 118 ngôi biệt thự ven biển đẳng cấp mang kiến trúc độc đáo, hiện đại, được thiết kế theo hướng mở chan hòa với thiên nhiên.

seafood 5

 

Các biệt thự được thiết kế với 2, 3 phòng ngủ, phòng khách lớn, bể bơi riêng, nội thất tiện nghi, sang trọng, cộng với khí hậu ấm áp của Đà Nẵng, đây sẽ là địa điểm tuyệt vời cho các gia đình và nhóm bạn muốn có một kỳ nghỉ thượng lưu đích thực, tại thủ phủ du lịch miền Trung, khi mùa Giáng sinh cận kề.

Tham khảo thông tin tại:

Website: http://premier-village-danang.com/

Youtube: https://bit.ly/2PDtSUO

Phone: +0236 3919 999

Email: [email protected]

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn